‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับเข้าทำงาน ตร. หลังลาราชการ 3 วัน เดินสายทำบุญ

2 ต.ค.2566-ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เวลา 11.30 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางกลับเข้าทำงานที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ลาราชการ 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 27-29 ก.ย. เพื่อเดินสายทำบุญ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่มีการให้สัมภาษณ์ถึงกรณีต่างๆ รวมถึงความคืบหน้าทางคดีที่ผู้ใต้บังคับบัญชาทั้ง 8 นายถูกดำเนินคดีในฐานเกี่ยวพันกับคดีเว็บไซต์พนันออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การกลับเข้าทำงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ในวันนี้สอดคล้องกับที่มีกระแสข่าวว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะมีการจัดแถลงข่าวหลังเข้ารับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเป็นครั้งแรก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กโจ๊ก' ถอย! ถอนฟ้อง 'ผบช.น.' กับพวก ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง ได้มีคำสั่งในคดีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'บิ๊กโจ๊ก' แบะท่าลงสมัครเลือก สว. ขอดูรายละเอียดก่อน ตอนนี้ยังเป็นข้าราชการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง. ผบ.ตร.กล่าวถึงกระแสข่าวสนใจสมัครสว.ว่า ขณะนี้ตนยังไม่ตัดสินใจ ขอดูรายละเอียดก่อน เพราะการสมัครสว.ได้จะต้องไม่เป็นข้าราชการ แต่วันนี้ตนยังเป็นข้าราชการอยู่

'โจ๊ก' ยื่นประธานรัฐสภา เริ่มปฏิบัติการล่า 2 หมื่นชื่อถอดถอนกรรมการ ป.ป.ช.

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ยื่นหนังสือต่อนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา ผ่านนายมุข สุไลมาน เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นผู้รับหนังสือ เพื่อแสดงเจตนารมณ์การรวบรวมรายชื่อประชาช

จบอีกคดี! ศาลคดีทุจริตฯ ภาค 7 ยกฟ้องทีมจับกุมตำรวจคนสนิทบิ๊กโจ๊ก

ยกฟ้องอีกเเล้ว ศาลอาญาคดีทุจริตฯภาค 7 ยกฟ้องตำรวจชุดจับกุม พ.ต.ท.คริษฐ์คนสนิท’บิ๊กโจ๊ก’157 หลังถูกร้องตรวจยึดทรัพย์สินไม่ชอบ