'ทนายอนันต์ชัย' บอกไม่มีใครอยู่เหนือกฎแห่งกรรม!

ทนายกระดูกเหล็กทิ้งกลอนให้คิดบอกเหนือฟ้ามีฟ้า เหนือธรรมมีกฎ แห่งกรรม ที่หนีไม่พ้นแน่นอน บอกให้รอติดตามที่ ป.ป.ช. 5 ต.ค.มีบิ๊กเซอร์ไพรส์แน่

04 ต.ค.2566 - ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “ไม่มีอะไรเหนือกฎแห่งกรรม” ระบุว่า ทนายความ เป็นผู้ที่อยู่ในกระบวนการยุติธรรม เช่นเดียวกับ ผู้พิพากษา, อัยการ และตำรวจ ประชาชนมักจะหาความยุติธรรมจากบุคคลเหล่านี้ แต่ก็หายากเสียเหลือเกิน เพราะความยุติธรรมในสมัยนี้ขึ้นอยู่กับว่คุณเป็นคนของใคร ? คุณมีเงินไหม ?

ถ้าคุณเป็นคนมีพรรค มีพวก คุณเป็นคนมีเงิน คุณก็จะได้รับความยุติธรรม แต่ถ้าคุณไม่มีพรรค ไม่มีพวก ไม่มีเงิน คุณก็จะไม่ได้รับความยุติธรรม แต่มิใช่ว่า ความยุติธรรมจะหาไม่ได้จากคนเหล่านี้ มีครับ แต่หายากมากจริงๆ ยิ่งกว่า “งมเข็มในมหาสมุทร” เรียกว่า “ตาดีได้ ตาร้ายเสีย “

ผมอยู่ในกระบวนการยุติธรรมมา 38 ปี เห็นความยุติธรรม และความไม่ยุติธรรมมามากต่อมาก โดยเฉพาะ “ความอยุติธรรม “ ผมอยากจะบอกกับคนในกระบวนการยุติธรรมทุกคนว่า “เหนือฟ้า มีฟ้า เหนือโลกหล้า มีธรรม เหนือธรรม มีกฎแห่งกรรม “

ถ้าท่านเห็นว่า ความอยุติธรรม ที่ท่านด้มอบให้ไว้แก่ผู้ที่เรียกหา แล้วท่านคิดว่า ท่านอยู่เหนือกฎแห่งกรรมได้ ท่านคิดผิดครับ เพราะสุดท้ายท่านก็ไม่พ้นผลกรรมที่ท่านได้ทำไว้

“ ผู้ใดทำสิ่งใดไว้ ผู้นั้นเป็นผู้ได้รับผลนั้น แน่นอน” ไม่ว่าจะเป็นตัวท่านเอง ญาติ บริวาร ก็จะได้รับผลกรรมนั้นโดยทั่วหน้า ไม่มีข้อยกเว้น เพราะกฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ ไม่มีใครอยู่เหนือกฎแห่งกรรม

บทความนี้ผมเขียนจากประสบการณ์จริง !

ก่อนหน้านี้ทนายอนันต์ชัยโพสต์อีกข้อความในหัวข้อ Super Big Surprise !!! ระบุว่า พรุ่งนี้ วันที่ 5 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่ ป.ป.ช.สนามบินน้ำ ผมได้รับมอบอำนาจจากผู้ใหญ่ให้ไปยื่นหนังสือร้องทุกข์กล่าวโทษ ??? กับพวก ต่อ ป.ป.ช. รับรองว่างานนี้ตำรวจส่วนใหญ่เกือบทั้งประเทศคงจะดีใจ และคงถูกใจคนที่รักความยุติธรรมอย่างแน่นอน !!!

ผมจะเด็ดดอกไม้ ให้ดาวสะเทือน ส่วนใครจะถูกหวยรางวัลที่ 1 แล้วจะได้รู้กันครับ อยากรู้ต้องติดตาม แล้วพบกันที่ ป.ป.ช.สนามบินน้ำ นะครับ

หมายเหตุ ช่วงนี้ผมติดภารกิจมากไม่สะดวกตอบคำถามทุกท่าน กรุณารอฟังรายละเอียดและสอบถามพร้อมกันในวันพฤหัสฯ นี้ นะครับ ทุกคำถามที่ท่านสงสัย ผมมีคำตอบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร