'เปรมชัย' พ้นคุกแล้ว ขึ้นรถบ้านสุดหรู รีบนำตัวไปรักษาต่อที่กรุงเทพฯ

"เจ้าสัวเปรมชัย" ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำทองผาภูมิแล้ว ทนายความและพนักงานอิตาเลียนไทยฯ ไปรอรับแต่ต้องพยุงตัวไปขึ้นรถนอนออกไปโดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อฯที่ไปเฝ้ารอตั้งแต่เช้า

17 ต.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. ที่บริเวณหน้าเรือนจำทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ได้ทำการปล่อยตัวเจ้าสัว นายเปรมชัย กรรณสูต โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายวิทูล ยิ้มพราย คนสนิทของนายเปรมชัย กรรณสูต ได้พยุงตัว เจ้าสัวเปรมชัย ออกจากประตูเรือนจำไปขึ้นรถบ้าน หรือ รถนอน ยี่ฮ้อเบ็นซ์ หมายเลข 6263 กรุงเทพมหานครฯ โดยไม่พูดอะไรกับสื่อมวลชนฯ จากนั้นรถได้ขับออกจากเรือนจำ มุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ทันที เนื่องจากดูอาการของจ้าสัวเปรมชัย อ่อนเพลียมากๆ

นายวิทูล ยิ้มพราย คนสนิทของนายเปรมชัย ได้กล่าวเพียงสิ้นๆ ว่าทางครอบครัว รู้สึกดีใจที่ นายเปรมชัย ได้ออกจากเรือนจำวันนี้ และต้องรีบนำตัวคุณเปรมชัย ไปส่งยังโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ เพื่อตรวจร่างกายโดยเร่งด่วน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที

นายกฯ เฉ่ง ผบช.ภ.7 ทำงานไม่ดีเท่าที่ควร หวั่นยาเสพติดทะลัก ลั่นจะลงพื้นที่เอง

นายกฯ เผยหลังเรียก ผบช.ภ.7 เข้าพบ พูดชัด ยังทำงานไม่ดีเท่าที่ควร สั่งเข้มกวดขันยาเสพติด ของเถื่อน หวั่นทะลักเข้าฝั่งเมืองกาญจน์ ลั่นหากยังทำไม่ดีจะลงพื้นที่เอง

หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่! รถรับส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย

พ.ต.ท.ประพนธ์ กิมแระพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองรี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียน ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนท้ายกับรถตัดอ้อยขนาดใหญ่

สลด! รถบรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำทับ 2 สามีภรรยาเสียชีวิต

. ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ เอี่ยมจงจันทร์( รองสารวัตร สอบสวน)สภ. พนมทวนจังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกกากน้ำตาลยี่ห้อ Nissan UD- GWE370 สีขาว ทะเบียน 71-6837 นฐ 83-2998 กำแพงเพชร บรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำและมีน้ำมัน รั่วไหลและมีเพลิงลุกไหม้ คนขับเสียชีวิตทันทีเนื่องจากรถได้พลิกคว่ำแล้วยุบตัวลงมาทับคนขับ ทำให้ร่างนั้นเละ เป็นที่สยดสยอง

ชาวกาญจนบุรี ร้องตรวจสอบโรงโม่หิน ฝุ่นฟุ้งกระจาย หน่วยงานรัฐแจงไม่พบมลพิษ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า มีโรงโม่ในบริเวณเทือกเขาแรต ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี และ ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มีการประกอบการเดินเครื่องโม่บดละเอียดทำให้มีฝุ่นลอยฟุ้งในอากาศจำนวนมาก