พี่ศรี! จี้ 'ชาดา' แสดงสปิริตลาออกหลังลูกเขยถูกจับฮั้วประมูล

ทันควัน! พี่ศรีเรียกร้องรัฐมนตรีชาดาแสดงสปิริตลาออกหลังลูกเขยถูกจับฮั้วประมูล ชี้แสดงว่าเป็นผู้มีอิทธิพลที่ตัวเองถูกแต่งตั้งให้ปราบ

25 ต.ค.2566 - นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า องค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ขอเรียกร้องให้รัฐมนตรีชาดา แสดงสปิริตลาออกจาก รมช.มหาดไทย เนื่องจากว่าคุณชาดา แสดงตนเองเสมอมาว่าเป็นลูกผู้ชายชาตรี มีใจนักเลง และ ได้รับแต่งตั้งให้ปราบผู้มีอิทธิพล คนฮั้วการประมูล ดังนั้นเมื่อคนในครอบครัวถูกกล่าวหามีส่วนพัวพันซะเอง จึงควรลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบ

สมกับฉายานักเลงจริงแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง…เอ๊ะ!หรือฉายานี้ผมคิดไปเอง??!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

'อนุทิน' เผยไม่ยุ่งเรื่อง 'ชาดา' ถูกสันธนะกล่าวหาเอี่ยวบ่อนบางใหญ่ ยันบุกจับบ่อนรู้กันแค่ 3 คน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ระบุการเช้าจับกุมบ่อนบางใหญ่ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย จะเกี่ยวข้อง เพราะรู้จักกับเจ้าของบ่อน คล้ายกับการหักหลัง

“ชาดา” โชว์ผลงาน ปราบปรามผู้มีอิทธิพล ล้างบางเครือข่ายยาเสพติด ”เทพสองคอน”

วันนี้ 18 มีนาคม 2567 ณ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กรุงเทพมหานคร พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผบ.ตร. นายนิยม ช่างพินิจ

'มท.3' ลงพื้นที่ ศรีสะเกษ หนุนทุกแนวคิดการพัฒนา เพื่อเสริมการท่องเที่ยว

'มท.3' ลงพื้นที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ รับฟังข้อเสนอเพื่อการพัฒนาพื้นที่ ย้ำ 'ปัญหาทุกอย่างต้องแก้ด้วยการเมือง' พร้อมสนับสนุนทุกแนวคิดการพัฒนา เพื่อหนุนเสริมการท่องเที่ยว ทำให้ประชาชนมีรายได้ที่เพิ่มพูน