'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ตำหนิฝ่ายค้านเล่นเกมทำสภาล่ม แนะอย่าเลือกมันกลับมา ทุเรศ!

เกิดคำถามว่า ตกลง สส.มีหน้าที่อะไร เสียเงินเลือกตั้งเข้ามา แต่ไม่ประชุมสภา เล่นเกมการเมือง หน้าที่มีแต่ไม่ทำ สภาจะมีไว้ทำไม เป็นสถานที่เล่นซ่อนแอบหรือไง ทำตัวเป็นเด็กๆ

19 ธ.ค.2564- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ประเด็นสภาล่มว่า การประชุมสภาผู้แทนฯล่ม เนื่องจากองค์ประชุมไม่ครบ หัวหน้าพรรคฝ่ายค้านรับว่า เป็นเกมการเมือง แถมบอกด้วยว่า องค์ประชุมเป็นหน้าที่ของ สส.ฝ่ายรัฐบาล

เกิดคำถามว่า ตกลง สส.มีหน้าที่อะไร เสียเงินเลือกตั้งเข้ามา แต่ไม่ประชุมสภา เล่นเกมการเมือง หน้าที่มีแต่ไม่ทำ สภาจะมีไว้ทำไม เป็นสถานที่เล่นซ่อนแอบหรือไง ทำตัวเป็นเด็กๆ

เกมบีบให้ยุบสภา อย่างนั้นใช่หรือเปล่า ฝ่ายค้านคงประเมินว่า ได้เปรียบ มีความพร้อมเลือกตั้งใหม่ ไม่อยากเป็นแล้วฝ่ายค้าน อยากจะชนะแลนด์สไลด์อีกแล้ว

จำไว้นะ สส.คนไหนเล่นเกมการเมือง งานการไม่ทำ อย่าเลือกมันกลับเข้าสภา ทุเรศ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่รู้จริงอย่าพูดมาก 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ฟาด 'ฝ่ายค้าน' เหมือนเข้าข้างกลุ่มต่อต้านเมียนมา

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ และอดีตเลขานุการ รมว.การต่างประเทศ ในสมัยนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.การต่างประเทศ โพสต์ข้อความว่า

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ลั่นอย่ากลัวตายหนึ่งเกิดแสน ‘ยุบก้าวไกล’ ยึดข้อกม.-ข้อเท็จจริง

ถ้าการยุบก้าวไกลจะทำให้เป็นผลตายหนึ่งเกิดแสน ก็ให้มันเป็นไป เพื่อรักษาความศักดิ์สิทธิ์แห่งกฏหมาย

หลบหน้าอยู่ไย 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ยุก๊วนแก้ตัวแทนคณะราษฏร รับคำถ้าฝ่ายอนุรักษ์ดีเบต 2475

5เม.ย.2567- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

ถามนิสิตจุฬา หากไม่เต็มใจเทิดพระเกียรติ ก็ไม่ต้องอัญเชิญพระเกี้ยวออกมา

นันทิวัฒน์ โพสต์ถามนิสิตจุฬาเห็นภาพนี้แล้วรู้สึกอย่างไร นี่มันคือการเทิดพระเกียรติพระเกี้ยว หรือนี่มันคือหลู่เกียรติพระเกี้ยว หากไม่เต็มใจที่จะเทิดพระเกียรติ ก็ไม่ต้องอัญเชิญพระเกี้ยวออกมา