เสร็จ 'เศรษฐา' ! จ่อดึง 'แอนโทเนีย' ช่วยงานซอฟต์พาวเวอร์ ชอบมาก ตอบคำถามคมมาก

21 พ.ย. 2566 – ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ก่อนเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีทวีตแสดงความยินดีกับแอนโทเนีย โพซิ้ว ที่คว้าตำแหน่งรองมิสยูนิเวิร์ส 2023 และพร้อมดึงมาช่วยงานซอฟต์พาวเวอร์ ว่า ไม่ใช่ดึงมาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ โดยตอนเย็นวันเดียวกันนี้ตนจะเข้าไปประชุมที่พรรคเพื่อไทย คงมีการคุยเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกๆ

ผู้สื่อข่าวถามว่า อยากให้พูดถึงการประสบความสำเร็จในการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ นายเศรษฐา กล่าวว่า “ผมชอบนะคำถามที่ประสบความสำเร็จ ไม่ใช่ว่าที่ไปได้ที่ 2 มา เรามองในแง่บวกมากกว่า ท่านได้ไปมาและประสบความสำเร็จ แล้วก็ดีใจด้วย ไม่มีอะไรต้องเสียใจว่าเป็นที่ 2 ความงามของเราและวิธีการตอบคำถาม ผมถือว่าคมมาก นำความภาคภูมิใจมาให้คนไทย แสดงความยินดีด้วยครับ” .

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐา1/1เร่งเครื่อง ปม'พิชิต'ทำติดหล่ม หวังศาลรธน.เคลียร์จบ

ครม.เศรษฐา 1/1 หลังจากนี้ก็สามารถเข้าปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเป็นทางการ หลังเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นำ รมต.ที่ได้รับการแต่งตั้ง ที่มีทั้งรัฐมนตรีหน้าใหม่

นายกฯ สั่งปราบมิจฉาชีพออนไลน์ ปิดบัญชีม้าแล้ว 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นใส่ใจของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ส่งผลให้รัฐบาล ปิดบัญชีม้าแล้วกว่า 7 แสนบัญชี อายัดเงินเกือบ 1 พันล้าน และอยู่ระหว่าง ตรวจสอบ เพื่อคืนเงินผู้เสียหายต่อไป

ในหลวง พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้นายกฯ นำ ครม.ชุดใหม่ เฝ้าฯ ถวายสัตย์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จออก ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีนำคณะรัฐมนตรี