'ไพศาล' ร่วมยินดี 'บิ๊กตู่' เป็นองคมนตรี ความหวังคนปั่นกระแสให้เป็นนายกฯอีกก็สิ้นสุดลง

30 พ.ย.2566 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ขอแสดงความยินดีกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรีที่ได้รับความไว้วางพระราชหฤทัยโปรดเกล้าฯให้ดำรงตำแหน่งองคมนตรี ซึ่งเป็นตำแหน่งสำคัญและเป็นเกียรติยศสูงสุดของคนที่เกิดมาเป็นคนไทย

ด้วยความเชื่อว่าประสบการณ์และความสามารถของท่านจะเป็นประโยชน์ยิ่งในการสนองพระเดชพระคุณให้สำเร็จตามที่ทรงไว้วางพระราชหฤทัยนั้น และในโอกาสนี้ ซึ่งเป็นเวลาสุดท้ายที่ท่านพ้นภาระทางการเมืองไปแล้ว สู่ตำแหน่งสำคัญอันสูงสุด หากมีการใดที่ล่วงเกินกันมา ขอได้โปรดอโหสิกรรมนั้นให้แก่กันและกันด้วยเถิด

สำหรับท่านที่กำลังปั่นกระแส เพื่อให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้งหนึ่ง ความหวังนั้นย่อมเป็นที่สิ้นสุดลงเช่นเดียวกัน จึงควรที่เราจะได้มาช่วยกันทำให้บ้านเมืองของเรามีความเจริญรุ่งเรื่องมีความมั่นคงและราษฎรทั้งหลายได้รับประโยชน์สุขโดยถ้วนหน้ากัน

#เรามีพระเจ้าแผ่นดินพระองค์เดียวกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทร.ออกกฎอาณัติสัญญาณเตือน 'เรือ-อากาศยาน' ต้องสงสัย กำหนดขั้นตอนการใช้อาวุธบังคับ

ทร.ออกกฎอาณัติสัญญาณเตือน 'เรือ-อากาศยาน' ต้องสงสัย กำหนดขั้นตอนการใช้อาวุธบังคับ แต่ต้องไม่ให้เกิดความเสียหาย

โปรดเกล้าฯ พระราชทานยศ ข้าราชการในพระองค์ฝ่ายทหารชั้นสัญญาบัตร 3 ราย

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระบรมราชโองการ ประกาศพระราชทานยศข้าราชการในพระองค์ฝ่ายทหารชั้นสัญญาบัตร มีใจความว่า

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ