‘ธรรมนัส’ ปูด ‘นักแฉ' อักษร 'ท.’ เอี่ยวคลิปเสียงเจรจา จนท.เคลียร์หมูเถื่อน

‘ธรรมนัส’ ระบุ นักแฉอักษร ท. เอี่ยวคลิปเสียงเจราจนท.กรมศุลฯ เคลียร์หมูเถื่อน แลกใต้โต๊ะ 10 ล้าน

4 ธ.ค.2566-ที่โรงแรมณัฐพงษ์ แกรนด์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์กรณีคลิปหลุดระหว่างเจ้าหน้าที่กรมศุลกากรพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งให้ไปเคลียร์หมูเถื่อนหากทำได้จะจ่าย 10 กิโลกรัม ซึ่งหมายถึงเงิน 10 ล้านบาทว่า ตนเห็นแต่คลิปซึ่งกำลังตรวจสอบว่าเป็นใคร ที่น่าจะสาวถึงตัวการได้

ผู้สื่อข่าวพยายามซักถามร.อ.ธรรมนัส แต่ร.อ.ธรรมนัสได้พูดขึ้นมาว่า “เอาตามความเป็นจริงไหมล่ะ รู้แล้วว่าเสียงใคร ตัวย่อ ท.เป็นนักแฉ และนักช่วยเหลือสังคม ประมาณนั้นกำลังตรวจสอบอยู่ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิษณุ' แย้มเร่งตรวจกม.ฉบับใหม่ ปิดช่องขรก.รีดใต้โต๊ะ ได้ใช้ปีหน้า

'วิษณุ' เผย 'กฤษฎีกา' กำลังตรวจร่างกฎหมายอำนวยความสะดวก นวัตกรรมป้องปรามโกงยุคดิจิทัล คาดได้ใช้ปี 68 ข้าราชการต้องระวังมากขึ้น

เด้ง! ผู้บริหารชลประทานตราด เจ้าของวลี 'ถ้าเป็นเทวดาบอกได้'

ได้เกิดความขัดแย้งระหว่างผู้บริหารโครงการชลประทานตราดกับผู้บริหารท้องถิ่น โดยเฉพาะคำพูดของนายขรรค์ชัย ไชยคง หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำและบำรุง ที่ระบุตอนหนึ่งในห้องประชุมเมื่อ 22 ก.ค.

'เกณิกา' เผยโครงการจ้างงานสร้างรายได้เสริมกับกรมชลฯ ยอดเข้าร่วมกว่า 4 หมื่นคน

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน