'นิพิฏฐ์' คิดถึง 'บิ๊กโจ๊ก' พัทลุงยาเสพติดเยอะ

5 ธ.ค.2566- นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า คิดถึง“บิ๊กโจ๊ก” ต้องยอมรับความจริงอย่างหนึ่ง ว่า พัทลุง มียาเสพติดมาก หรือ คนพัทลุงคิดว่าไม่จริง?

ในขณะที่มียาเสพติดเยอะ เราก็มีตำรวจน้ำดี ที่ทำสงครามกับยาเสพติดอย่างเข้มแข็ง มีสถิติจับกุมมากที่สุดในภาคใต้ตอนล่าง แต่กระนั้น ก็ไม่สามารถลดการเสพ ลดการจำหน่าย ยาเสพติดในจังหวัดพัทลุงได้

สำนักงานตำรวจ ใช้งบประมาณเยอะกับเรื่องนี้ืี่ที่พัทลุง

ขอบคุณอดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุงท่านหนึ่ง ที่ออกมาปกป้องตำรวจน้ำดี ที่หายากเข้าทุกวัน

ลองดูผลการสอบสวนของจเรตำรวจ ว่าถูกหลอก และหลงทิศ หลงทางหรือเปล่า

สถานการณ์นี้ ผมก็แอบคิดถึง“บิ๊กโจ๊ก” จะชั่ว ดี ถี่ ห่าง อย่างไร ถ้า“บิ๊กโจ๊ก” ตั้งใจทำงานโดยปราศ จากอคติ ตรงไป ตรงมา ผมว่า ท่านแก้ปัญหาให้คนพัทลุงได้ ผมไม่ค่อยคิดถึงท่านหรอก แต่บัดนี้ ประชาชนเดือดร้อนจริงๆ ผมก็แอบคิดถึงท่าน

เวลาบ้านเมืองมีปัญหา ผมคิดถึงนายตำรวจไม่กี่คนที่ผมเคยทำงานด้วย เช่น พล.ต.ท.วรรณรัตน์ คชรักษ์,พล.ต.ท.สมเกียรติ พ่วงทรัพย์,พล.ต.ท ธนู หอมหวล บางท่านก็เสียชีวิตไปแล้ว ผมว่า ท่านเหล่านี้“พิทักษ์สันติราษฎร์” จริงๆ

ผมนี่ ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับใครเลย ไม่รู้จักตัวละครในเรื่องนี้เลย ถ้าไม่เชื่อสิ่งที่ผมเขียน ตรวจสอบผมก่อนก็ได้ ว่า สิ่งที่ผมเขียนพอจะเชื่อถือได้หรือไม่.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบสาวใหญ่หนีหมายจับ 19 ปี อีก 5 เดือนหมดอายุ ไม่รอดคดีครอบครองยาเสพติด

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก สส.ฯ , พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1ฯ, พ.ต.ท.พีรบูรณ์ แก้วดู รอง ผกก.สส.1ฯ , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร

'โจ๊ก' เดือดรายวัน! ถ้าอยากเป็นผบ.ตร. บอกกันตรงๆ ยอมให้ก็ได้ เล่นแบบนี้จะติดคุกเสียเอง

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรอง ผบ.ตร.เข้ายื่นหนังสือเจ้าหน้าที่ ป.ป.ง.เพื่อแจ้งให้ทราบถึงการสอบสวนของคณะพนักงานสอบสวนเว็บพนันออนไลน์ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่สามารถตรวจยึดหรืออายัดทรัพย์ใดๆได้