'เทพไท' ปรบมือชื่นชม 'เศรษฐา' ลงนราธิวาสดูแลน้ำท่วม

27 ธ.ค.2566 - นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์รูปพร้อมเนื้อหาในหัวข้อ “ทำดี ต้องตีมือ เชียร์” ระบุว่า ขอปรบมือแสดงความชื่นชม ต่อคุณเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ซึ่งเป็นพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมหนักที่สุดในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเป็นอุทกภัยครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 50 ปี มีพี่น้องประชาชนเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส

เมื่อคุณเศรษฐาได้ตัดสินใจบินด่วน ลงไปให้กำลังใจ และดูแลปัญหาทุกข์สุข ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอย่างทันท่วงที

ผมในฐานะคนใต้คนหนึ่ง ขอแสดงความขอบคุณและชื่นชมการทำงานแบบถึงลูกถึงคน ขยันขันแข็งในการทำงานมากที่สุด สมกับคำประกาศในวันรับตำแหน่งว่า จะทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

นับว่าเป็นนายกรัฐมนตรีคนหนึ่ง ที่ทุ่มเทกับการทำงานในตำแหน่งมากที่สุด ซึ่งผมเฝ้าสังเกตการทำงานของคุณเศรษฐา มาตั้งแต่วันรับตำแหน่งใหม่ๆ จนถึงวันนี้ บอกอย่างตรงไปตรงมาว่า ชื่นชอบสไตล์การทำงานของคุณเศรษฐามากเป็นพิเศษ

ผมเป็นประชาชนคนหนึ่ง ไม่มีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง และไม่มีโอกาสลงพื้นที่ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ได้ ตอนนี้ทำได้ก็แค่แต่งเพลง ร้องเพลง ส่งไปเป็นกำลังใจ ให้กับพี่น้องผู้ประภัยน้ำท่วมใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เท่านั้น

ขอภาวนาให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปโดยเร็วที่สุด

ติดตามเพลง เทพไทส่งกำลังใจ ทางช่องยูทูป และเพจเทพไท จับไมค์ร้องเพลง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐา โชว์ราคายางพาราใกล้แตะ 100 บาท ย้ำเกิดจากทำงานหนัก ไม่ใช่โชคช่วย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่านแอปพลิเคชัน X ว่าข่าวดีสำหรับพี่น้องเกษตรกรชาวสวนยาง เราจะได้เห็นภาพราคายางแตะกิโลละ 100บาท ในเร็วๆนี้แล้ว

'เศรษฐา1/1'เศรษฐกิจ-การเมืองนำ เว้นระยะ'ความมั่นคง-กองทัพ'

โฉมหน้า “คณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1/1” ที่ออกมา นอกจากจะเป็นการสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวบุคคลของพรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว เป้าหมายที่ฉายภาพชัดต่อทิศทางการบริหารงานของรัฐบาล

'เศรษฐา' เฉ่ง 'อธิบดีกรมโรงงาน' ลงพื้นที่ช้า เรียกปลัด-รมว.อุตฯ คุยหลังไมค์เหตุไฟไหม้โกดังระยอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ตรวจติดตามสถานการณ์การแก้ไขปัญหาเหตุเพลิงไหม้โรงงานเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม บริษัท วินโพรเสส จำกัด ตำบลบ้านค่าย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง โดยทันทีที่นายกฯมาถึง ได้รับฟังรายงานการดำเนินการในพื้นที่​

นายกฯ ชูเมืองจันทบุรี โมเดลพัฒนาผลไม้ไทย กำชับพาณิชย์ดูแลราคาไม่ให้ตก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางถึงบริษัท ดรากอน เฟรช ฟรุท จำกัด ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการคัดบรรจุทุเรียนคุณภาพและการแปรรูปทุเรียน

‘เศรษฐา’ ลุยสวน ชิมทุเรียน 3 สายพันธุ์

เมื่อเวลา 10.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางด้วยรถยนต์อัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน 8 กผ 1127 กรุงเทพมหานคร ถึงสวนนวลทองจันทร์ ตำบลมาบไพ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการผลิตทุเรียนคุณภาพปลอดภัยมูลค่าสูง และรับฟังปัญหาจากเกษตรกร