'หมอวรงค์' สงสัยกรรมาธิการตำรวจเล่นปาหี่

14 มกราคม 2566 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ facebook ระบุ #กรรมาธิการตำรวจเล่นลิเกหรือเล่นปาหี่

ผมมีข้อสงสัย ประธานกรรมาธิการตำรวจ และคณะ ที่ไปเยี่ยมชั้น14 รพ.ตำรวจ พี่น้องคงมีหลายอย่างที่คาใจ แต่บังเอิญคณะชุดนี้ มีการเจอกับหัวหน้าพยาบาลระหว่างขึ้นลิฟท์(สงสัยน่าจะเป็นหัวหน้าพยาบาลตึกนั้น)

1.คุณคุยกับหัวหน้าพยาบาลว่า เคยเจอคุณทักษิณหรือไม่ หัวหน้าพยาบาลตอบว่า ส่วนตัวไม่เคยเจอ เพราะเป็นหัวหน้า แต่น้องในทีมพยาบาลได้สลับเข้าไปดูแล

ท่านทราบหรือไม่ว่า ทุกโรงพยาบาลทั่วประเทศ หัวหน้าหน้าพยาบาลของตึก จะเป็นคนดูแลการพยาบาลในภาพรวม ยิ่งเป็นผู้ป่วยวีไอพีระดับอดีตนายก อย่างน้อยหัวหน้าพยาบาลจะต้องเข้าไปดูแล อำนวยความสะดวก คำตอบนี้คนในวิชาชีพนี้ ฟังแล้ว รู้ว่าไม่ปกติ

2.หัวหน้าพยาบาลเล่าต่อว่านายทักษิณมีภาวะโรคหัวใจรั่ว

คุณเอาที่เขาเล่ามาพูดต่อ จริงหรือไม่ ก็ไม่มีใครรู้ คุณควรตั้งคำถามว่า ทำไมกรมราชทัณฑ์หรือคณะแพทย์ไม่เคยแถลงเรื่องนี้

3.หัวหน้าพยาบาลบอกว่า ท่านไม่ค่อยมีญาติมาเยี่ยมบ่อย

ฟังคำตอบนี้ไม่แปลกใจหรือว่า อาการป่วยหนักปางตาย รักษามาจะเข้าสี่เดือนแล้ว ไม่ค่อยมีญาติมาเยี่ยม ฟังแล้วท่านน่าจะตั้งคำถามในใจเลยว่า ยังอยู่โรงพยาบาลหรือไม่ หรือไปอยู่ที่อื่นแล้ว จึงไม่ค่อยมีญาติมาเยี่ยม

4.ได้พบท่านไปให้สัมภาษณ์สื่อสำนักหนึ่งว่า เชื่อว่านายทักษิณนั้นป่วยจริง

คุณมีสิทธิ์ที่จะเชื่อแต่ประชาชนไม่เชื่อ ไหนๆไปถึงรพ.ตำรวจ คุณไปในฐานะตัวแทนประชาชน คุณควรขอเยี่ยมสักครั้ง เพื่อจะได้ทำให้สังคมไทยกระจ่าง เรื่องความไม่เชื่อมั่นต่อรพ.ตำรวจ กรมราชทัณฑ์และรัฐบาล เรื่องนี้จะได้จบไป หรือแม้แต่ขอดูภาพที่จนท.ถ่ายไว้ทุก2ชั่วโมง เสียดายที่คุณไม่ขอ

5.ขอแถมสักนิด เพื่อไขข้อสงสัยนี้ ผมขอเชิญหมอชลน่าน รัฐมนตรีสาธารณสุข และแพทย์ของพรรคเพื่อไทยทั้งหมด โดยผมไปคนเดียว ไปดูแผนรักษาในชาร์ตผู้ป่วย โดยไม่ต้องไปพบตัวนายทักษิณ รับรองเลยว่า เราจะดูแผนการรักษา ภายใต้จรรยาบรรณของวิชาชีพแพทย์ ใช้เวลาไม่เกิน 5นาที รับรองทุกอย่างเคลียร์…..เอาไหมครับ

สรุปแล้วการที่กรรมาธิการตำรวจไป ถึงโรงพยาบาลตำรวจถือว่าเสียของ ไม่ทำการบ้าน เพราะประชาชนสงสัยว่า ป่วยหนักจริงไหม หรือ ยังอยู่โรงพยาบาลหรือไม่ แต่ท่านกลับเชื่อเจ้าหน้าที่ทั้งหมด แบบนี้ไม่รู้จะเรียกอะไรดีระหว่างเล่นลิเกหรือเล่นปาหี่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว

อดีตคน ธกส. เคยร่วมแก้กฎหมาย อธิบายชัดเจน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไม่อยู่ในขอบวัตถุประสงค์มาตรา 9

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า #เศรษฐาซื้อเวลาเงินหมื่นสุดท้ายทำไม่ได้ แปลกใจไหมครับ ทำไมวันที่นายเศรษฐาแถลงเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต 10,000 บาท

'ราเมศ' อัดราชทัณฑ์แจง 5 ข้อ ตอกย้ำให้เห็นกระบวนการอุ้ม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีกรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจง กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไม่ต้องเข้าเรือนจและรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า กรมราชทัณฑ์ต้องระลึกว่าทุกคำตอบคือหลักฐานสำคัญ