'นักสู้ปอสี่' จวกยับ 'เจี๊ยบก้าวไกล' ไร้เกียรติ ส.ส. ยุนักเรียน-นศ.จับอาวุธสู้รัฐบาล

24 ธ.ค.2564 - นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” ประธานเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนภาคอีสาน อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน กล่าวถึง นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล หรือ "เจี๊ยบ" ส.ส. พรรคก้าวไกลว่าการที่แนะนำให้นักเรียน นักศึกษาวางหนังสือ วางปากกา แล้วมาจับอาวุธ ต่อสู้กับทางรัฐบาลนั้นถือว่า นางอมรัตน์ ความคิดต่ำด้อยค่า ไม่สมควรเป็นส.ส.กินเงินเดือนภาษีของประชาชนต้องรีบลาออกไป และออกมาสู้โดยไม่มีตำแหน่งเหมือนตนนั้นคือประชาชน

"อยากจะวอนถึงเจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมาย และประธานสภาผู้แทนราษฏร ให้รีบดำเนินคดีและขับส.ส.เจี๊ยบ ออกจากตำแหน่งส.ส.อย่างเร่งด่วน เพราะถือว่าไม่สมเกียรติของคำว่าผู้แทนราษฏรตัวแทนของประชาชน แต่มาทำตัวต่ำช้าเลวโทรม พวกเราประชาชนรับไม่ได้ พ่อแม่ของเขาส่งลูกไปเรียนเพื่อให้เป็นเจ้าคนนายคน ไม่ใช่ไปเรียนจับอาวุธมาต่อสู้กับรัฐบาล ความคิดแบบนี้คิดมาได้อย่างไร ใช้สมองหรือใช้อะไรคิด ฝากด้วยนะคะ"นางนิตยา กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เจี๊ยบ’ แซะ ’ทักษิณ’ ไปตัดผมสีลม ไม่คิดนิ่งซัก2-3เดือน ไว้หน้าหมอที่รับรองให้เลย

อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล หรือเจี๊ยบ อดีต สส.พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก ภาพข่าวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ระหว่างการพักโทษ เดินทางมาตัดผมที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง

กองเชียร์เพื่อไทย ไล่บี้สอบจริยธรรม 'ซุ้มการเมือง' ดีแต่ปากกล่าวหาพรรคอื่น

นายนิยม นพรัตน์ หรือ "เค สามถุยส์" คนเสื้อแดงผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย เข้ายื่นหนังสือถึงนายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาผู้แทนราษฏรคนที่ 2 เพื่อขอความเป็นธรรม ในการตรวจสอบจริยธรรมของนายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาคนที่ 1

'สส.ก้าวไกล' แจงบินดูงานเยอรมนี 2 ครั้งในปีเดียว อ้างเหมือนเดิมมูลนิธิฯออกเงินให้

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ สส.กทม. พรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การสวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฎร ว่า ที่ประชุมได้มีการเลือกตำแหน่งต่างๆ พร้อมวางกรอบการทำงาน

มท.3 ลั่นแบล็กลิสต์ผู้มีอิทธิพลคืบมาก แซะ 'เจ๊เจี๊ยบ' อยู่บัญชีคนสวยปากจัด

ไม่เลิกเจอแน่! 'ชาดา' แจงทำแบล็กลิสต์ผู้มีอิทธิพลคืบหน้ามาก ลั่นใครถูกกาหัวเป็นมาเฟีย ต้องโดนตรวจสอบครอบครองอาวุธปืน บอกติดตลก ‘เจี๊ยบ ก้าวไกล’ อยู่ในบัญชีคนสวยปากจัด