'ทยา' #saveพี่ตูน ลั่นอย่าให้คนคิดทำการกุศลกลายเป็นผู้ร้าย!

ทยา ทีปสุวรรณแฟ้มภาพ

24 ธ.ค.2564 - นางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยานายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และอดีตแกนนำกปปส.โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า "ช่วงนี้เตรียมซ้อมวิ่งงาน CTM trail run ที่ Wisdom valley โดยรายได้ส่วนหนึ่งไปช่วยโรงเรียนที่ขาดแคลนในตำบลเขาไม้แก้ว และงานพี่ตูน “ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ” รายได้นำไปใช้สนับสนุนน้องๆที่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แต่ยังไม่มีทุนไปต่อ ม.ปลาย หรือสายอาชีพ ได้ทั้งหมด 109 คน

กรณีของพี่ตูนนั้น เราอยากร่วมวิ่ง ร่วมส่งกำลังใจให้เค้า และอยากบอกสังคมว่า “อย่าให้คนคิดทำการกุศลกลายเป็นผู้ร้าย!!”

หากคนคนนึงลุกขึ้นมาทำอะไรดีๆเพื่อสังคม เพื่อเด็กยากไร้ แล้วต้องโดนรุมด่า โดนทัวร์ลง มันถูกต้องหรือไม่ สังคมเราเกิดอะไรขึ้น ทุกอย่างโยงการเมือง สร้างกระแสโจมตีคนทำดี มันอะไรกันนักหนา??

การวิ่งการกุศล ประเทศไหนๆเค้าก็ทำกัน วิ่งช่วยผู้ป่วย วิ่งช่วยแผ่นดินไหว วิ่งลดโลกร้อน…แล้วมันแปลกตรงไหน ที่พี่ตูนจะมาวิ่งช่วยการศึกษา??!

เราจะขอเป็นคนนึง ที่ออกมาสนับสนุนการวิ่งของพี่ตูน จะช่วยเด็ก 10 คน 100 คน 1000 คน มันก้อคือ การทำความดีทั้งสิ้น ส่วนใครอยากคิดอกุศล ก็ปล่อยเค้าไป #saveพี่ตูน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตูน บอดี้สแลม' งดรับงาน 1 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่

ค่ายจีนี่เรคคอร์ด ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ได้ออกประกาศแจ้งว่าหนุ่มต้องพักรักษาตัว 1 เดือน ตามคำสั่งแพทย์ หลังเจ้าตัวได้เข้ารับการผ่าตัดโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

ห้องซ้อมเดือด 'เจนนิเฟอร์ คิ้ม-ตูน-ตั๊ก' เตรียมปล่อยพลังใน 'เกินคิ้ม concert'

ถึงจะเป็นวันซ้อมแต่ไม่มีคำว่าออมแรง เพราะปล่อยพลังมาเต็มชนิดที่มีเท่าไหร่ใส่สุด เพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งที่ 7 "เกินคิ้ม คอนเสิร์ต" ของดีว่าระดับตัวแม่ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" จัดโดย บริษัท เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด เกินคุ้มมากที่สุด พร้อมรวมความพิเศษเพื่อให้เป็นคอนเสิร์ตในความทรงจำ ที่ไม่เพียงเสียงร้องขั้นดีว่าที่ คิ้ม สะกดคนฟังตั้งแต่วันซ้อม ยังร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทั้ง ร็อคพ่อลูกอ่อนมาดเท่ "ตูน บอดี้สแลม" และ สาวใหญ่ เกินลีลา "ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด"

'บอดี้สแลม' ชวนฉุดทุกคนขึ้นจาก 'เหว' กับMVที่มัดรวม สัตว์ เด็ก เอฟเฟ็กต์ สลิง!

ในวันที่คิดว่าไม่ไหวแล้วแต่กลับมีบางอย่างมาทำให้รู้ว่าชีวิตยังมีความหมายและต้องอยู่ต่อไปเพื่ออะไร เลยเป็นที่มาของ “เหว” ซิงเกิลที่ 2 จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 8 ของ bodyslam ค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ถ่ายทอดเรื่องราวโดย กบ Big Ass และ โป โปษยะนุกูล ควบคุมภาพรวมโดยโปรดิวเซอร์ อ๊อฟ Big Ass

'ทิม พิธา' ร่วมยินดี 'ตูน-ก้อย' ได้ลูกคนที่ 2

ร้องเฮดังลั่นสำหรับ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เมื่อทราบว่าภรรยาสาว ก้อย-รัชวิน คงมาลัย ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว โดย ก้อย รัชวิน ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายคู่กับสามีพร้อมกับโชว์ที่ตรวจครรภ์ และระบุข้อความว่า

'ตูน บอดี้สแลม' ชวนน้องๆจากเวที THE POWER BAND ขึ้นคอนเสิร์ต

กลับมาอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตครั้งพิเศษของวงดนตรีร็อคตัวจริงของไทย ในงาน BODYSLAM “พูดในใจ” THE B SIDE CONCERT กับบทเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นได้ร้อง แต่เป็นบทเพลงที่อยู่ในใจของพวกเรา Bodyslam ทุกคน ที่จัดเต็มความสนุกสุดมันกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม

เซนต์คาเบรียลจัดวิ่ง 'SG RUN2022' นำรายมอบให้'มาสเตอร์-ครูเกษียณ'

ภราดา ดร.สุรกิจ ศรีสราญกุลวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนโรงเรียนเซนต์คาเบรียล เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรมวิ่งการกุศล “SG RUN Reunite For Our Teachers 2022”ครั้งที่ 4 ที่หอประชุมใหญ่ ตึกเดอ มงฟอร์ต โรงเรียนเซนต์คาเบรียล เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2565 โดยมีสานุพันธ์ ชุมสาย ณ อยุธยา ประธานจัดกิจกรรม SG RUN 2022 และคณะศิษย์เก่า พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลัก