'เมียอธิบดีกรมข้าว' แฉแก๊งตบทรัพย์โทรจิกจนต้องอัดคลิป ล่อซื้อ แย้มหลักฐานเพิ่มเรื่อยๆ

31ม.ค.2567- นางธัญญรัตน์ ไชย์ศิริคุณากร ภรรยาของ นายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

เคยนะเคยบอกให้ลาออกซะมาช่วยกันทำงานที่บ้านเป็นอธิบดีเหนื่อยและหนักมากโดนร้องเรียนมาตลอดๆๆๆ 28พย66 ขอให้ผู้ใหญ่ไปด้วยเพื่อเป็นพยานอธิบดีบอกว่าไม่ต้องไปร้องเรียนผลสอบสวนมันออกแล้วว่าไม่ได้มีความผิดใ นวันนั้นไม่มีการจ่ายเงินใดๆ#ถ้าเราไป2คนจะเกิดอะไรขึ้นน้อๆๆ

20ธค66ไปร้องฝนหลวงแวะมากรมการข้าว21ธค66มาพบที่กรมมีคลิบโทรจิกๆๆๆๆๆๆๆจนต้องอัดคลิบ 21ธค66 ก็เลยโอนมีสลีฟ 23ธค66 โทรตามๆๆๆๆก็โอนมีสลีฟ 8มค67 จ่ายเงินสด100,000บาทมีรูป 26มค67ล่อซื้อ500,000บาทตามรูบไปทั้งรอบเช้าและรอบบ่ายรอจนเขากลับบ้าน ตามคลิป

ก่อนทำการใดๆทั้งหมดแอบไปบันทึกประจำไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ขอโทษทุกๆคนที่ไม่ชี้แจงให้รายละเอียดที่ครบถ้วนทำให้ทุกๆคนเข้าใจกันผิดไปกันใหญ่ไม่ต้องโทษใครกันเลยนะคะมันน่าจะจบแล้วค่ะ

ไม่ว่าท่านใดจะพูดอะไรจะให้ข่าวแบบใหนหนูไม่โกรธให้อภัยทั้งหมดทุกๆคนค่ะ พอละเหนื่อยมาก กลัวมากให้อภัยกันและกันไม่รู้พรุ่งนี้มีจริงมั้ยยิ้มให้กันดีกว่าน้อ หนูอาจจะโวยวายกวนทรีนหน่อยแต่หนูให้ไม่โกรธทุกคนเลยนะคะ ตรงกันข้ามค่ะ ขอบคุณที่ได้เกิดในแผ่นดินเดียวกัน

หลายเหตุกาณ์หลักฐานเพิ่มเรื่อยๆหลายสิ่งหลายอย่างรับรู้เรื่องเรามากก็ห่วงกันมากว้าวุ่นไปกันใหญ่อภัยซึ่งกันและกันนะคะ

#ขอให้กล้องในหมู่บ้านช่วยเปิดเทียบดูนะคะ ช่วยๆกันค่ะส่วนกล้องในบ้านและโทรศัพท์ของเขาจะเป็นหลักฐาน เผื่อมีอะไรผิดพลาดจะปรับความเข้าใจกันได้ค่ะ ผิดบ้างถูกบ้างให้อภัยกันคะ

ขอบคุณทุกๆคนที่อยู่เคียงข้าง

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมการข้าว ประกาศรับรอง 10 ข้าวพันธุ์ใหม่ เฉลิมพระเกียรติ ร.10 เด่นครบทุกด้าน

วันนี้ (9 มี.ค. 67) นายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว เป็นประธานคณะกรรมการพิจารณารับรองพันธุ์ข้าว ณ ห้องประชุมรวงข้าว ชั้น 2 กรมการข้าว

ซวยแล้ว! จ่อออกหมายจับเพิ่มอีกราย คดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

5 ก.พ.2567 - พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.)เรียกประชุมทีมสืบสวนสอบสวนในคดีเรียกรับผลประโยชน์อธิบดีกรมการข้าว

‘ธรรมนัส​’ ยันมีคลิปยาว! รู้เรื่องตบทรัพย์ตั้งแต่แรก รู้ว่าลูกน้องถูกรังแก

ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส​ พรหม​เผ่า​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีที่มีการพาดพิงที่ปรึกษามีส่วนเกี่ยวข้องกับการรีดทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว​ โดย ร.อ.ธรรมนัส ได้ถามสื่อมวลชนกลับว่า ขอ