'นันทิวัฒน์' ข้องใจเมืองไทยมีนายกฯ กี่คน

07 มี.ค.2567 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “ไทยมีนายกฯ กี่คน” ระบุว่า เมืองไทยมีนายกฯ กี่คน กลายเป็นคำถามยอดฮิต เป็นคำถามที่คนถูกถาม โกรธมาก แม้แต่สื่อใหญ่ยังบ่นเลย

ก่อนนี้มีคุณหนูเจ้าของพรรค แต่ตอนนี้ ใครเป็นนายกฯ ตัวจริง ใครเป็นคนออกคำสั่ง ใครสั่งใคร เมืองอื่นก็เคยมีนายกฯ สองคนมาแล้ว เป็นเพราะผลประโยชน์ไม่ลงตัว แต่สุดท้ายตัวจริงเสียงก็แสดงตัว ยึดควบรวมอำนาจทั้งหมดอยู่ในมือ อยู่ในอำนาจกว่า 20 ปี เพื่อให้การบริหารราบรื่น บินไปเมืองนอกดีกว่า เจรจาฟุตฟิต
ทางนี้ ใครอยากจะทำอะไรก็ทำ ตามสบาย แต่ระวัง 157 นะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมอเชิด’ สะกิดเตือน ‘เศรษฐา’ หมอคุมยาก เปลี่ยนตัว ‘รมว.สธ.’ เกิดปัญหาแน่

‘หมอเชิด’ แนะ’เศรษฐา’ฟังเสียงสมาชิกพรรคเพื่อไทย ในฐานะคนที่ยกมือให้ด้วย พร้อมระบุหมอควบคุมยาก เปลี่ยนตัวรมว.สธ.เกิดปัญหาแน่

‘เศรษฐา’ ลุยสวน ชิมทุเรียน 3 สายพันธุ์

เมื่อเวลา 10.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางด้วยรถยนต์อัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน 8 กผ 1127 กรุงเทพมหานคร ถึงสวนนวลทองจันทร์ ตำบลมาบไพ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการผลิตทุเรียนคุณภาพปลอดภัยมูลค่าสูง และรับฟังปัญหาจากเกษตรกร

'หมอชัย' โนคอมเมนต์ นายกฯ ทาบ 'จักรพล' นั่งโฆษกรัฐบาล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีทาบทามนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง