'โจ๊ก' ยกเลิกลาราชการบินไปอังกฤษ

25 มี.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “สุรเชษฐ์ หักพาล” ของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ที่ใช้สื่อสารกับประชาชนมีผู้ติดตามกว่า 3.2 แสนคน โพสต์ว่า สวัสดีครับ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจ และ Fc ทุกท่านครับ ขณะนี้ผมอยู่ที่ อำเภอเมือง จว.หนองคาย ผมมาเป็นประธานในพิธีบวงสรวง ยกฉัตรเจดีย์พระอรหันต์ และพิธีมหาพุทธาภิเษกพระพุทธรูปหลวงพ่อพระใส ณ วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง จว.หนองคาย ผมได้ตัดสินยกเลิกวันลาพักผ่อนหมดทั้งหมด ที่จะเดินทางไปอังกฤษ เพราะยังมีภารกิจที่ผมได้รับมอบหมายโดยตรงจากท่านนายกรัฐมนตรี และท่านภูมิธรรม เวชชัย รองนายกรัฐมนตรี คือ การมอบหมายให้ผมเป็นประธานในการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินของประชาชนบนเกาะหลีเป๊ะ

และประธานในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ทั้งเรื่องที่ดินทำกิน โฉนดชุมชน ชาติพันธุ์ การออกโฉนดโดยมิชอบ ของกลุ่ม พีมูฟ ซึ่งทำให้ประชาชน ชาวบ้านรากหญ้า ได้รับความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส เหมือนตกนรกทั้งเป็น ผมคิดแล้ว ความเดือดร้อนของชาวบ้าน เขารอไม่ได้ ผมจึงกลับมาลุยงานให้พี่น้อง ชาวบ้านต่อดีกว่านะครับ ขอให้สบายใจได้ครับและผมขอบคุณทุกกำลังใจที่ยังคงส่งมาให้ผมทุกช่องทาง ผมสัญญาว่าทุกวินาที ที่ผ่านไปผมจะใช้ชีวิตให้เป็นประโยชน์ และหยิบยื่นความยุติธรรมให้กับทุกคนถึงประตูบ้าน"

โดยโพสต์ดังกล่าวมีการโพสต์รูปภาพประกอบ ซึ่งเป็นภาพขณะเป็นประธานในพิธีบวงสรวง ยกฉัตรเจดีย์พระอรหันต์ และพิธีมหาพุทธาภิเษกพระพุทธรูปหลวงพ่อพระใส ณ วัดโพธิ์ชัย มีผู้เข้าร่วมพิธีจำนวนมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย