'หมอวรงค์' ครบ 63 ปี ลั่นมีพลังมากกว่า 36

2 พ.ค.2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเเฟซบุ๊กว่า "1 พฤษภาคม 2567 ผมครบ 63 ปีครับ ฉลองกันเองง่ายๆด้วยกุ้งแม่น้ำ ภายในญาติพี่น้อง และเพื่อนสนิท

คิดไม่ถึงว่า ประเทศเรายังวนกับปัญหาเดิมๆ นักการเมืองยังมีแต่เรื่อง ทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่เลวหนักขึ้นคือ ขบวนการลัมล้างการปกครอง

วันนี้แม้จะ 63 ปี แต่ยังมีพลังมากกว่าตอนอายุ 36 ปี อายุเป็นเพียงตัวเลข เพราะขณะนั้นยังต้องเลี้ยงลูก และทำมาหากิน แต่ตอนนี้ไม่ต้องทำอะไร......เพราะหัวใจยังสู้ ขอสู้อย่างเดียว ตราบใดที่ประเทศยังมีปัญหา

ถ้าใครหัวใจยังสู้เหมือนกัน เรามาเจอกันวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม เวลา 19.00น. ที่เวทีคปท.ครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกชายเอนก โบกมือลาพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอกลับมาเป็นพลเมืองไทยไร้ฝักฝ่ายเต็มขั้น

ความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) วันเดียวกันนี้ นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ได้ยื่นลาออกจากสมาชิกพรรค รทสช. โดย นายเขตรัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “กราบผู้ใหญ่ที่เคารพและสวัสดีเพื่อนมิตรที่รัก

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 23: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

ผู้เขียนขอหยิบยกรายงานจากสถานทูตอื่นๆที่มีต่อเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงการปกครองต่อจากตอนที่แล้ว โดยผู้เขียนได้คัดลอกมาจากหนังสือ

'ไทยภักดี' เสียใจการเสียชีวิตของ 'บุ้ง' เบรก 'ก้าวไกล' หยุดฉวยโอกาสเพื่อประโยชน์การเมือง

พรรคไทยภักดี ออกแถลงการณ์กรณีการเสียชีวิตของน.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ "บุ้ง ทะลุวัง" มีใจความดังนี้

'วรงค์' เปิดภาพตอกกลับ 'ภูมิธรรม' บนกระสอบข้าวไม่มีโค้ดจากโครงการรับจำนำข้าว

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์วิดีโอถึงกรณีที่นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 10)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490