อดีตกุนซือบิ๊กป้อมฟันธงศึก 'ชุมพร-สงขลา' ปชป.-พปชร.แบ่งคนละเก้าอี้

'ไพศาล' ฟันธงเลือกตั้งซ่อมชี้เขตหลักสี่เหลือแค่ 'สุรชาติ-เมียศิระ' แย่งเก้าอี้ ส่วนศึก 'สงขลา-ชุมพร' แบ่งเก้าอี้กันไปคนละพรรค

06 ม.ค.2565 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วย รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า สุรชาติและเจ๊หลีคือคู่ชิงเขต 9 หลักสี่

1.ผู้การแต้มพรรคพวกที่นับถือกันมานานอกหักเพราะปชป.ตัดสินใจไม่ส่งผู้สมัคร ในขณะที่ผู้สมัครอื่นก็ไม่มีฐานเสียงรองรับ จึงมีแต่คุณสุรชาติลูกป๋าเหนาะ จากเพื่อไทย และเจ๊หลี ภริยาคุณสิระ จากพลังประชารัฐ เป็นคู่ชิง

2.ผู้สมัครของพรรคก้าวไกลกระแสดีในตอนต้นแต่ตอนนี้ก็แผ่วมาก เพราะในที่สุดผู้ที่สนับสนุนพรรคก้าวไกลเมื่อเห็นว่าไปไม่ไหวก็คงจะเทเสียงให้เพื่อไทย

3.ส่วนคู่ชิงผู้ว่าฯ กทม.นั้น คุณชัชชาติ ยังคงนำโด่งกว่าช่วงตัวแล้ว ทั้งที่ยังไม่กำหนดการเลือกตั้ง

4.ส่วนการเลือกตั้งซ่อมที่สงขลาและชุมพรนั้นเมื่อ ปชป.หลีกทางในกรุงเทพ จึงเป็นไปได้ว่า ปชป.และพลังประชารัฐจะได้ที่นั่งกันคนละที่!!!

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

'พีระพันธุ์' ยันเป็นรัฐมนตรีพลังงานแต่ปัญหาหมักหมมมาก่อนนั่งเก้าอี้!

'พีระพันธุ์' ย้อน 'ศุภโชติ' ยัน เป็น 'รมว.พลังงาน' มีหน้าที่กำหนดภาษี แต่คลังเป็นคนเก็บ เหตุกฎหมายกองทุนฯ ตัดอำนาจออก ต้นตอรัฐบาลติดหนี้กว่าห้าหมื่นล้าน ชี้เป็นปัญหาหมักหมมตั้งแต่ก่อนรับตำแหน่ง

เด็กก้าวไกลข้องใจสภาสกัดกั้นปลาหมอคางดำทอด!

'ณัฐชา' เข็นปลาหมอคางดำทอดแจกนักข่าว ประชด 'พิเชษฐ์' ไม่ให้เก็บรีแอค สส.หลังชิม หวั่นตั้งกระทู้ด่วนเป็นหมัน ลั่นตายเป็นตายให้รู้กันไปว่าจะส่งต่อระบบนิเวศแบบนี้ให้คนรุ่นหลัง

เครือข่ายชานมฯ ร้อง กมธ.จี้รัฐบาลเร่งคว่ำบาตรเมียนมา

'เครือข่ายชานมฯ' ร้อง กมธ.ความมั่นคงฯ จี้รัฐบาลสนับสนุนมาตรการคว่ำบาตร-การให้บริการทางการเงินกับเมียนมา ด้าน 'โรม' เผย 2 ส.ค.นี้ เตรียมบุกแบงก์ชาติขอความชัดเจน