'หมอเหรียญทอง' เปิด 7 เหตุผลเลือกพรรคไทยภักดี พร้อมต่อต้าน'ก้าวไกล-เพื่อไทย'

'หมอเหรียญทอง'แจง 7 เหตุผลเลือกพรรคไทยภักดี มีความชัดเจนในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ชี้พปชร.ยังมี'หอกข้างแคร่' พร้อมต่อต้าน ก้าวไกล -เพื่อไทย เป็นพรรคที่เป็นแนวร่วมของขบวนการอริราชศัตรู

07 ม.ค.2565 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ เหตุผลที่ผมเลือกพรรคไทยภักดี...เลือกหมายเลข 1 นาย พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ดังนี้

1] พรรคไทยภักดี คือ พรรคเดียวที่มีความชัดเจนในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นพรรคที่เป็นผู้แทนของประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างไว้วางใจได้ พรรคอื่นๆแม้แต่พรรคฝ่ายรัฐบาลเองก็ยังไม่ชัดเจนเท่าพรรคไทยภักดี อย่าลืมนะครับว่าความจงรักภักดีแต่หากหน่อมแน้ม โลกสวย ถ้อยทีถ้อยอาศัย ผมถือว่ายังไม่เพียงพอที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ในสถานการณ์ที่อริราชศัตรูแสดงตนเป็นรูปธรรมให้เห็นกันอย่างชัดๆ แม้แต่ในสภาผู้แทนราษฎรเองก็ปรากฎให้เห็นอย่างชัดเจนว่าภัยคุกคามต่อสถาบันพระมหากษัตริย์นั้นได้เข้าสู่จุดยุทธศาสตร์การบริหารราชการแผ่นดินแล้ว...นี่คือเหตุผลสำคัญยิ่งที่ผมเลือกพรรคไทยภักดี

2] พรรคพลังประชารัฐที่อ้างว่าสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นั้น ไม่อาจเป็นที่คาดหวังได้ว่ายังเต็มร้อยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่ ผมกลับถือว่าพรรคพลังประชารัฐมีสมาชิกหลายต่อหลายคนที่เป็น 'หอกข้างแคร่' ทั้งยังสร้างปัญหาสารพัดต่อประเทศ โดยเฉพาะปัญหาการกระทำการไม่บังควรอาศัยพระราชอำนาจในการพระราชทานอภัยโทษเพื่อช่วยเหลือให้นักโทษโกงชาติได้รับการปล่อยตัวหรือลดหย่อนผ่อนโทษโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยอันเป็นกฎหมายสูงสุด ดังนั้นพรรค พปชร.จึงไม่อาจไว้วางใจได้อีกต่อไป...ผมจะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผ่านพรรคไทยภักดีครับ

3] พรรคก้าวไกล และพรรคเพื่อไทย เป็นพรรคที่เป็นแนวร่วมของขบวนการอริราชศัตรู ดังนั้นผมต่อต้านพรรคดังกล่าว

4] สำหรับพรรคพลังประชารัฐที่ผมเคยสนับสนุนจนนักการเมืองพรรคนี้ได้เป็น สส. แล้ววันหนึ่ง สส.ตัวนี้ก็เนรคุณกับผมด้วยการแสดงพฤติกรรมอันธพาลเกเรด้วยการบุกรุกขัดขวางภารกิจ รพ.สนาม ทั้งๆที่เป็นภารกิจช่วยชีวิตผู้ป่วยจำนวนมากในสถานการณ์สาธารณภัยจากโรคระบาด มิหนำซ้ำยังให้ร้ายใส่ความยัดข้อหาคดีหมิ่นประมาทให้ผมโดยอาศัย สน.ทุ่งสองห้อง ทั้งๆที่มันเป็นผู้บุกรุก รพ.สนาม และหมิ่นประมาทผมเสียด้วยซ้ำ แล้วในที่สุด สส.ตัวนี้ก็ปรากฎความจริงว่าเป็น สส.เถื่อน เป็น สส.เก๊ แต่พรรค พปชร.ก็ยังดันทุรังสนับสนุนให้ สส.เถื่อนตัวนี้จัดตั้งเมียมาเป็นนอมินี เป็นฉากบังหน้า ผมถือว่าเป็นการดูถูกคนหลักสี่อย่างผม ดูถูกประชาชนอย่างมาก ทั้งๆที่มันเป็นผู้แอบลักลอบมาสมัครเป็น สส. เป็น สส.เถื่อน จนต้องมีการเลือกตั้งซ่อม แต่ก็ยังดันทุรังให้ชาวหลักสี่-จตุจักรเลือกตัวแทนมันอีก

5] สถานการณ์โรคระบาดโควิดที่ผ่านมามีแต่เพียงพรรคไทยภักดีที่ช่วยเหลือผมในการจัดตั้ง รพ.สนามเพื่อช่วยผู้ป่วยจำนวนมาก ทั้งๆที่พรรคไทยภักดียังไม่มี สส.ในสภาเสียด้วยซ้ำ แต่กลับมาช่วยผม ช่วยประชาชนอย่างสุดกำลัง

6] ผมเคยนิยมชมชอบพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งหมายรวมถึง คุณอรรถวิชย์ สุวรรณภักดี แห่งพรรคกล้า(อดีต สส.หลักสี่ จากพรรคประชาธิปัตย์ด้วย) แต่นโยบายพรรคกล้า ในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์นั้น ผมยังถือว่าไม่กล้าจริง และยังหน่อมแน้มสำหรับผม ผมจึงไม่เลือกพรรคกล้า ทั้งๆที่ผมนิยมคุณอรรถวิชย์เป็นการส่วนตัว พรรคกล้าจะต้องมีความกล้าในการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ยิ่งกว่านี้ จะโลกสวยอย่างนี้ไม่ได้ เพราะสถานการณ์ภัยคุกคามสถาบันพระมหากษัตริย์ในปัจจุบันและอนาคตอันใกล้นี้มันถ้อยทีถ้อยอาศัยไม่ได้อีกแล้ว

7] พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ เป็นคนหนุ่มที่มีประวัติดีงาม ไม่ใช่นักการเมืองน้ำเน่า ไร้สาระ ไม่กุ๊ย มีความคิดอ่านและประสบการณ์ที่ดีกว่าผู้สมัครรับเลือกตั้งจากพรรคการเมืองทุกรายในเขตหลักสี่-จตุจักร ทั้งนี้หาก พันธุ์เทพ ได้เป็น สส. ผมจะผลักดันโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนให้แก่ผู้ยากไร้ด้อยโอกาสที่ผมเคยเสนอผ่านไอ้กุ๊ยหลักสี่ไปตั้งแต่ปี 62 แล้ว แต่มันก็ได้แต่สร้างภาพรับปาก แล้วไม่ทำอะไรเลย วันๆเอาแต่ทำเรื่องไร้สาะ หิวแสงไปวันๆ


จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบโดยทั่วกัน

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
6 ม.ค.64 เวลา 21.12 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! ‘หมอวรงค์’ เล็งหอบหลักฐานสำคัญ ร้องป.ป.ช.เอาผิดช่วยนักโทษป่วยทิพย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ผมจะไปร้องป.ป.ช. กรณีช่วยเหลือนักโทษป่วยไม่จริง

'พรรคไทยภักดี' แสดงจุดยืน พักโทษทักษิณ คือกระบวนการบิดเบือนอำนาจศาล

พรรคไทยภักดีขอแสดงจุดยืนต่อกรณีการพักโทษนายทักษิณ ชินวัตร คือกระบวนการที่ไม่ยุติธรรม เป็นการบิดเบือนอำนาจศาล ด้วยอำนาจราชทัณฑ์