เจ๊งพอๆกัน 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ฟันธงตราบใดที่โลกยังไม่พ้นภัยโควิด ศก.จะโงหัวขึ้นคงเป็นไปได้ยาก


'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ฟันธง ตราบใดที่โลกนี้ยังไม่พ้นภัยโควิด ยังติดเชื้อกันงอมแงมจะคาดหวังให้เศรษฐกิจโลกโงหัวขึ้นคงเป็นไปได้ยาก ไม่มีใครดีกว่าใคร เจ๊งพอๆกัน จี้เจ้ากระทรวงออกมาจัดการสินค้าราคาแพง

12 ม.ค.2565 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

การเมืองปี 2565

เริ่มต้นปี 2565 เสือก็เริ่มคำราม เรือลุงตู่ก็เริ่มโอนเอน

ไม่ต้องกลัวหรอกครับ ตราบใดที่โลกนี้ยังไม่พ้นภัยโควิด ยังติดเชื้อกันงอมแงมทั่วทั้งโลก จะคาดหวังให้เศรษฐกิจโลกโงหัวขึ้น คงเป็นไปได้ยาก ไม่มีใครดีกว่าใคร เจ๊งพอๆกัน

การค้าระหว่างประเทศ การส่งออกต้องซบเซา การท่องเที่ยวไม่ต้องพูดถึง ประเทศไหนจะกล้าเปิดประตูรับนักท่องเที่ยวอมโรคเดินทางเข้าประเทศตัวเอง

ภายใต้ภัยโควิด ต้องปรบมือให้ลุงตู่ รัฐบาลเอาอยู่ ไทยถูกจัดให้เป็นลำดับต้นๆของโลกในการรับมือกับโควิด แถมสูตรฉีดวัคซีนของไทย แม้แต่ฮูยังเอาไปใช้ต่อ

นิตยสาร International Living ยกย่องให้ไทยเป็นอันดับ 1 ของเอเซียในการเป็นประเทศที่เหมาะใช้ชีวิตหลังเกษียณ แปลว่า ไทยน่าจะต้องมีอะไรดีถึงเตะตานิตยสารระดับโลก โดยที่รัฐบาลไม่ต้องจ้างให้เขียนหรือไม่ต้องเสียค่าล๊อบบี้

ส่วนหมูแพง สินค้าราคาแพง เจ้ากระทรวงอย่าเงียบ ผู้เกี่ยวข้องอย่าเฉยตุ๋ย นั่งเป็นทองไม่รู้ร้อน ออกมาพูด ออกมาจัดการอะไรบ้าง อย่ามัวแต่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมกันอยู่ แพ้ชนะก็พวกเดียวกัน อย่าเพิ่งล่มเรือ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นันทิวัฒน์' ตั้งข้อสังเกตรัฐบาลไม่ฟังแบงก์ชาติท้วงติงแจกเงินดิจิทัล คุกไว้ว่ากันทีหลัง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นี่หรือจะช่วยคนจน การท้วงติงของแบ๊งค์ชาติเรื่องเงินดิจิตอล

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ชี้ 'บิ๊กทิน' กินยาผิด! ยันทหารไม่อยากยึดอำนาจถ้านักการเมืองไม่โกง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ

หมายังเมิน! เป็น รมต.ไม่ถึงปี จะเปลี่ยนตัวเสียแล้ว พวงมาลัยก็ไม่รับ หน้าก็ไม่มอง

ไม่น่าแปลกใจ เจ้าของพรรคทำอย่างนี้ประจำ ตอบแทนที่อุทิศตัวให้แล้ว ไม่ติดหนี้บุญคุณ ได้เวลาก็จะปีนขึ้นเขา เรือไม่ต้องแบกขึ้นเขา