ก้าวไกล เปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. เผยเป็นคนธรรมดา ดิ้นรน พร้อมชนทุกปัญหา

17 ม.ค.2565 - เพจเฟซบุ๊ก พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความว่า 47 ปีที่กรุงเทพฯ มีผู้ว่าจากการเลือกตั้ง เราได้อะไร? 47 ปี มีปัญหาอะไรบ้างที่ถูกซุกไว้ใต้พรม? เลือกตั้งรอบนี้ พรรคก้าวไกลมีภารกิจสำคัญ คือการส่งแคนดิเดตผู้ว่าฯ ที่พร้อมชนเพื่อคนกรุงเทพ พร้อมปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน ไม่เกรงใจทุนใหญ่ ผู้มีอิทธิพล และไม่มีวันทอดทิ้งประชาชนเมื่อถึงยามคับขัน หมดเวลาซุกปัญหาไว้ใต้พรม ถึงเวลาเลือกผู้ว่าที่พร้อมชนเพื่อคนกรุงเทพ พบกัน 23 มกราคมนี้

ด้าน นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ว่า การเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคก้าวไกล ต้องขอบคุณไอเดียจากด้อมต่างๆ การติดป้ายตามร้านรถเข็น นอกจากจะประหยัดแล้ว ยังเป็นการกระจายรายได้ให้กับคนตัวเล็กตัวน้อยอีกด้วย ซึ่งสะท้อนว่าผู้สมัครของเรา เป็นคนธรรมดา ที่พร้อมชนกับทุกปัญหา เพื่อคนกรุงเทพฯ ทุกคนจริงๆ

ผู้สมัครผู้ว่าฯ จากพรรคก้าวไกล เป็นคน กทม. ธรรมดาๆ เป็นลูกแม่ค้า ที่ในวัยเด็กก็ต้องดิ้นรนเรียน โตขึ้นมาก็ต้องดิ้นรนทำงาน ทุกสิ่งที่ได้มาล้วนมาจากพลังความคิด ความตั้งใจ และน้ำพักน้ำแรง เป็นคนที่พร้อมชนกับทุกปัญหา เป็นคนตรงไปตรงมา งานอะไรที่รับอาสา ก็พร้อมทุ่มเททำอย่างสุดตัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน

'ก้าวไกล' หนุนแก้กฎหมายสกัดรัฐประหาร ลั่นกองทัพต้องอยู่ใต้รัฐบาลพลเรือน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม มีข้อเสนอให้สภากลาโหมเห็นชอบร่างแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม (ฉบับที่…)