ลือหึ่งอีกรอบ! ทาบ 'มาดามแป้ง' ลงผู้ว่าฯ กทม.หลังดอดเข้าทำเนียบฯ อวยพรปีใหม่ 'ลุงตู่'

'บิ๊กตู่' เข้าปฏิบัติภารกิจทำเนียบฯ มาดามแป้งดอดอวยพรปีใหม่ ท่ามกลางกระแสการทาบชิงผู้ว่าฯ กทม.กระหึ่มอีกรอบ

19 ม.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ท่ามกลางบรรยากาศการชุมนุมของเครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย ประกาศมีเซอร์ไพรส์ ”ตู่อยู่ หมูแพง” นัดพร้อมกันบริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาลในเวลา 10.00 น. ล่าสุดตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) สนธิกำลังเพื่อคุมเข้มมาตรการการรักษาความปลอดภัยทั้งในทำเนียบรัฐบาลและบริเวณโดยรอบ โดยปิดเส้นทางการจราจรตั้งแต่ถนนพระราม 5 บริเวณแยกวัดเบญจมบพิตร แยกสวนมิสกวัน และแยกนางเลิ้ง

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ แม้ไม่มีภารกิจอย่างเป็นทางการ แต่ได้เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่บนตึกไทยคู่ฟ้า ตั้งแต่เวลา 08.45 น. จากนั้นเวลา 10.00 น. นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เดินทางเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นการส่วนตัวประมาณ 25 นาที เพื่ออวยพรในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยนายกฯ ได้มอบผ้าคลุมไหล่ย้อมครามงานโอท็อป และสมุดบันทึก ให้กับนางนวลพรรณ ขณะที่คณะทำงานได้รับมอบเป็นกระเป๋าผ้าลายขอ ก่อนที่นางนวลพรรณจะเดินทางกลับออกไปโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ท่ามกลางกระแสการทาบทามลงชิงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ซึ่งก่อนหน้านี้นางนวลพรรณ ไม่ได้ปฏิเสธหรือยอมรับกระแสข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร