ลือหึ่งอีกรอบ! ทาบ 'มาดามแป้ง' ลงผู้ว่าฯ กทม.หลังดอดเข้าทำเนียบฯ อวยพรปีใหม่ 'ลุงตู่'

'บิ๊กตู่' เข้าปฏิบัติภารกิจทำเนียบฯ มาดามแป้งดอดอวยพรปีใหม่ ท่ามกลางกระแสการทาบชิงผู้ว่าฯ กทม.กระหึ่มอีกรอบ

19 ม.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ท่ามกลางบรรยากาศการชุมนุมของเครือข่ายรามคำแหงเพื่อประชาธิปไตย ประกาศมีเซอร์ไพรส์ ”ตู่อยู่ หมูแพง” นัดพร้อมกันบริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาลในเวลา 10.00 น. ล่าสุดตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) สนธิกำลังเพื่อคุมเข้มมาตรการการรักษาความปลอดภัยทั้งในทำเนียบรัฐบาลและบริเวณโดยรอบ โดยปิดเส้นทางการจราจรตั้งแต่ถนนพระราม 5 บริเวณแยกวัดเบญจมบพิตร แยกสวนมิสกวัน และแยกนางเลิ้ง

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ แม้ไม่มีภารกิจอย่างเป็นทางการ แต่ได้เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่บนตึกไทยคู่ฟ้า ตั้งแต่เวลา 08.45 น. จากนั้นเวลา 10.00 น. นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เดินทางเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นการส่วนตัวประมาณ 25 นาที เพื่ออวยพรในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยนายกฯ ได้มอบผ้าคลุมไหล่ย้อมครามงานโอท็อป และสมุดบันทึก ให้กับนางนวลพรรณ ขณะที่คณะทำงานได้รับมอบเป็นกระเป๋าผ้าลายขอ ก่อนที่นางนวลพรรณจะเดินทางกลับออกไปโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ท่ามกลางกระแสการทาบทามลงชิงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ซึ่งก่อนหน้านี้นางนวลพรรณ ไม่ได้ปฏิเสธหรือยอมรับกระแสข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสื้อแดงอีสานพรึ่บ! ทำบุญ 75 ปี นายกฯ ในดวงใจ จุดบั้งไฟ 90 นัด เสริมมงคล

'เสื้อแดงอีสาน' พร้อมใจทำบุญครบ 75 ปี 'ทักษิณ' พร้อมจุดบั้งไฟถวายองค์พระธาตุขามแก่น 90 นัด เสริมสิริมงคลให้กับครอบครัวชินวัตร และพรรคเพื่อไทย

'ทักษิณ' ปลื้มฉลองเบิร์ธเดย์ พร้อมหน้าครอบครัวเพื่อนพี่น้อง ขออยู่อีก 40 ปี

คนใกล้ชิดจัดเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า 'ทักษิณ' ขณะที่ “เจ้าตัว” สุดปลื้มปีที่พิเศษ ได้อยู่พร้อมหน้าเพื่อนฝูงพี่น้อง พร้อมอวยพรตัวเองขออยู่อีก 40 ปี

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567