'โบว์' ถอนฟ้อง อโหสิกรรมให้ 'บุญเกื้อ' ขอให้ความทรงจำที่ดีเป็นเครื่องปลอบประโลมใจ

โบว์ขอถอนฟ้องและอโหสิกรรมทุกอย่างอย่างไร้ซึ่งการติดค้างใดๆ และหากอภัยทานในครั้งนี้จะมีผลบุญใดๆก็ขอให้ส่งผลให้คุณบุญเกื้อได้มีช่วงเวลาแห่งการเดินทางสู่สุคติอย่างสุขสงบตามที่ตั้งจิตไว้

25 ม.ค.2565- โบว์ ณัฏฐา มหัทธนา นักกิจกรรมนักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์เฟซบุ๊กถึงนายบุญเกื้อ ปุสสเทโว ทีมโฆษกพรรคไทยภักดี ว่า โบว์มีคดีหมิ่นประมาทที่ฟ้องคุณบุญเกื้อไว้นานแล้วทั้งทางแพ่งและอาญา ศาลได้ไต่สวนมูลฟ้องแล้ววินิจฉัยว่ามีมูลและนัดสืบพยานวันที่ 17-18 มีนาคมนี้ เช้านี้ได้ทราบข่าวการป่วยหนักและคำกล่าวอำลาขออโหสิกรรม

โบว์ขอถอนฟ้องและอโหสิกรรมทุกอย่างอย่างไร้ซึ่งการติดค้างใดๆ และหากอภัยทานในครั้งนี้จะมีผลบุญใดๆก็ขอให้ส่งผลให้คุณบุญเกื้อได้มีช่วงเวลาแห่งการเดินทางสู่สุคติอย่างสุขสงบตามที่ตั้งจิตไว้ปราศจากความทรมานทั้งใจและกาย หรือหากจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นก็ขอให้อาการดีขึ้นเป็นลำดับ

ขอส่งความปรารถนาดีไปยังครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหาย ให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ด้วยมรณานุสติว่าเราทุกคนจะได้กลับคืนสู่ธรรมชาติไม่ช้าก็เร็ว และเมื่อเวลาของเราแต่ละคนมาถึง ก็ขอให้ความทรงจำที่ดีเป็นเครื่องปลอบประโลมใจด้วยค่ะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายเผย 'เศรษฐา-ชูวิทย์' เตรียมถอนฟ้องคดีหมิ่นประมาท ปมเลี่ยงภาษีแสนสิริ

นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายบุญชัย วสุนทรา ทนายความนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นักธุรกิจชื่อดังร่วมกันเปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีที่นายเศรษฐายื่นฟ้อง

เพจ 'อานนท์ นำภา' ปั่นหนักพ่อลูกอ่อนหลายคนติดคุก 'โบว์ ณัฏฐา' ติงอย่าเอาเด็กมาใช้แบบนี้

อานนท์ นำภา ทนายความ และผู้ต้องหาคดีมาตรา 112 ซึ่งอยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ และรอศาลอุทธรณ์พิจารณสั่งประกันตัวหรือไม่ โดยมีแอดมินโพสต์ข้อความว่า

'อี้ แทนคุณ​' อนุโมทนา​ 'พระเพนกวิน​' ​เข้าถึงแก่นธรรม ลดอัตตาสู่ชีวิตใหม่​

นายแทนคุณ​ จิตต์​อิสระ​ รักษา​การ​ประธาน​คณะกรรมการ​ส่งเสริม​สิทธิ​มนุษยชน​และ​ความ​เสมอภาค​ระหว่าง​เพศ ​พรรค​ประชา​ธิปัตย์​ กล่าว​ถึง​กรณีการอุปสมบทของ "พระเพนกวิน"