'เจี๊ยบก้าวไกล' โพสต์ ' ไม่รู้สึกอินกับคำขออโหสิกรรมในโอกาสลาตาย' ของ 'บุญเกื้อ'

แฟ้มภาพ

26 ม.ค.2565- นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก Amarat Chokepamitkul อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล หลัง นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว ทีมโฆษกพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กว่าถึงเวลาที่จะต้องกล่าวอำลาต่อญาติพี่น้องมิตรสหายทุกคนและถือโอกาสนี้ขออโหสิกรรม ไม่เอาโทษต่อกัน เลิกแล้วต่อกันอย่าได้มีเวรกันต่อไปเลย มะเร็งเยื่อบุช่องท้อง เข้าสู่ระยะสุดท้าย แรงถอยลงอย่างรวดเร็วจนยืนไม่ได้ แม้จะยังมีกำลังใจดีอยู่ ผมคาดคะเนว่าคงมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกิน ๑๐วัน

โดยนางอมรัตน์ โพสต์ว่า ตอนมีชีวิตคุณ #บุญเกื้อ สร้างมลพิษทางสังคมไว้มากมายไม่ทันได้แก้ไขไถ่บาปก่อนตาย

2 เดือนก่อน (8 /11/64) ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ถูกโพสต์ระรานไร้รสนิยม สารภาพว่าไม่รู้สึกอินกับคำขออโหสิกรรมในโอกาสลาตาย

#ไม่สมาทานวัฒนธรรมทำผิดแล้วลอยนวล.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เจี๊ยบ’ แซะ ’ทักษิณ’ ไปตัดผมสีลม ไม่คิดนิ่งซัก2-3เดือน ไว้หน้าหมอที่รับรองให้เลย

อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล หรือเจี๊ยบ อดีต สส.พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก ภาพข่าวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ระหว่างการพักโทษ เดินทางมาตัดผมที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง

กองเชียร์เพื่อไทย ไล่บี้สอบจริยธรรม 'ซุ้มการเมือง' ดีแต่ปากกล่าวหาพรรคอื่น

นายนิยม นพรัตน์ หรือ "เค สามถุยส์" คนเสื้อแดงผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย เข้ายื่นหนังสือถึงนายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาผู้แทนราษฏรคนที่ 2 เพื่อขอความเป็นธรรม ในการตรวจสอบจริยธรรมของนายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาคนที่ 1

'อมรัตน์' เคลื่อนไหวอีกรอบ ขอให้ก้าวไกลตัดสิทธิชิงเก้าอี้บริหารพรรค อ้างรับผิดชอบเหตุคุกคาม

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล โพสต์จดหมายมีเนื้อหาดังนี้ ดิฉันขอใช้พื้นที่นี้ในการสื่อสารและชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ระหว่างดิฉันกับคุณปีใหม่ ที่สังคมกำลังมีการวิพากษ์วิจารณ์และแสดงความเห็นอย่างหลากหลาย

'เจี๊ยบก้าวไกล' ยอมรับคุย 'บุ้ง ทะลุวัง' หลังถูกนายแบกนางแบกโจมตีไม่หยุดหย่อน

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล แกนนำพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า สื่อมวลชนที่พาดหัวข่าวโดยปราศจากความรับผิดชอบ ให้กลุ่มนายแบกนางแบกเอาไปตีฟูไม่หยุดหย่อน