'วิโรจน์' ชนโครม! อุโมงค์ยักษ์ 2,000 ล้าน

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร15 ก.พ.2565 - นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ของพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ว่า "ลดงบอุโมงค์ยักษ์ (ปีละ 2,000 ล้าน) เอามาใช้เป็นงบ "ลอกท่อทั่วกรุง ปรับปรุงคลองทั่วเมือง" ซ่อมท่อแตก ทะลวงท่อตัน จัดการกับขยะในคูคลอง งบดูแลการระบายน้ำ 580 ล้าน พอหักเงินเดือนแล้วเหลือแค่ 117 ล้าน จะพออะไร

คลายงบกลางผู้ว่า มาใช้เป็นงบที่ประชาชนมีส่วนร่วม ซอยต่างๆ จะได้ลอกท่อด้วย"

ทั้งนี้โพสต์ของ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รายนี้สืบเนื่องจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ฝากคลิปน้ำท่วมขังในพื้นที่กทม. พร้อมระบุข้อความว่า "ฝากพี่วิโรจน์ @wirojlak ชนเพื่อคนกรุงเทพตาดำๆอย่างผมด้วยครับ ฝนตก10นาที น้ำท่วม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

กทม.เนรมิตเมือง 15 นาทีเป็นจริง สร้างพื้นที่สีเขียวอิ่มเอมใจทั่วกรุง

กทม.ทวีความรุนแรง เมืองจมฝุ่น การจราจรติดขัด ขาดแหล่งอาหาร สำรวจคนกรุงเผชิญรถติดเฉลี่ยวันละ 2 ชั่วโมง หรือใน 1 ปีชีวิตติดหนึบอยู่บนรถเท่ากับ

'จุลพันธ์' เมินก้าวไกลฟาดเพื่อไทยปัดฝุ่นโครงการยุคลุงตู่ ชี้มุ่งเน้นประชาชนได้ประโยชน์มากกว่า

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะกำกับดูแลกรมธนารักษ์ กล่าวชี้แจงในโครงการหนองวัวซอโมเดล จังหวัดอุดรธานี ถึงข้อกังวลของนายวิโรจน์ ลักขณาดิศร

'วิโรจน์' อัดรัฐบาลเพื่อไทยไม่ทำอะไรใหม่ ปฏิรูปกองทัพตบตาประชาชน

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล อภิปรายว่า ตามคำแถลงนโยบายด้านกองทัพของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง