แพ้บ่อยแบบนี้ 'โค้ชอู๊ด'ตัดสินใจลาออกดีกว่า รับผิดชอบผลงาน

'โค้ชอู๊ด'สระราวุฒิ ตรีพันธ์
วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ขึ้นมาทำหน้าที่รักษาการณ์
'โค้ชอู๊ด'สระราวุฒิ ตรีพันธ์ โชว์สปิริต ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน'สิงห์เจ้าท่า' การท่าเรือ เอฟ.ซี. เป็นที่เรียบร้อย หลังจากผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยเกมล่าสุดที่บุกพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 22 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565

กุนซือวัย 42 ปี ได้รับการแต่งตั้งขึ้นมาคุมทัพสิงห์เจ้าท่า เป็นครั้งที่ 2 เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดจะตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย เพื่อรับผิดชอบกับผลงาน ที่พาทีมเก็บชัยชนะได้เพียง 1 นัด จากการลงเล่นในไทยลีก เลกสอง โดยปัจจุบัน ทีมรั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน รวมถึงตกรอบฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการ

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กล่าวถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณท่านประธานสโมสร (มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ) ที่ให้โอกาสผมขึ้นมาทำหน้าที่อีกครั้ง และ ต้องขอโทษกับผลงานที่เกิดขึ้น”

“ที่ผ่านมา ผมได้รับการสนับสนุนทุกอย่างด้วยดีจากสโมสรมาโดยตลอด แต่ในเมื่อผลงานที่ออกมาไม่เป็นไปตามเป้าหมาย และ ไม่อยู่ในจุดที่เราควรจะเป็น ดังนั้น ในฐานะโค้ช ผมจึงขอลาออกเพื่อรับผิดชอบผลงาน และ เพื่อให้สโมสรเดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งผมเชื่อว่าด้วยศักยภาพของทีมที่มีอยู่ ทีมจะกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นอีกครั้ง สุดท้าย ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลท่าเรือที่สนับสนุนกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ”

ทั้งนี้ ด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิด สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ตัดสินใจมอบหมายให้ วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ขึ้นมาทำหน้าที่รักษาการณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชั่วคราว จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง

โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. เตรียมเปิดบ้านพบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 23 ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.00 น. ที่แพท สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รังสรรค์' ควง 'ธัญญะ' พร้อมทีมงาน ซบ 'การท่าเรือ' ของ 'มาดามแป้ง'

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ในช่วงที่เหลือ ของฤดูกาล 2023/24

'มาดามแป้ง' ประกาศแต่งตั้ง 'อิชิอิ' ดำรงตำแหน่งปธ.เทคนิค 'ช้างศึก' ชุดใหญ่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ นั่งแท่นประธานเทคนิคเฉพาะฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ โดยทำงานร่วมกับ มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 เป็นต้นไป

'ท่าเรือ' จับมือแกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งขันลุยศึกฤดูกาล 2023/24

การท่าเรือ เอฟซี จับมือกับ แกรนด์สปอร์ต แบรนด์กีฬาสัญชาติไทย เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาอย่างเป็นทางการ ทั้งในส่วนของชุดเหย้า , ชุดเยือน , ชุดที่สาม และ ชุดผู้รักษาประตู ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ROAR SPIRIT” จิตวิญญาณแห่งเสียงคำราม พร้อมเปิดจำหน่ายในราคา 990 บาท

'มาดามแป้ง' คอนเฟิร์ม 'ท่าเรือ' ซิวตัว 'ชิมูระ' ดาวเตะชาวญี่ปุ่นร่วมทัพ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันเซ็นสัญญาคว้า โนโบรุ ชิมูระ กองกลางตัวรับชาวญี่ปุ่น จาก สปาร์ตัก ซลาติบอร์ ทีมในลีกสูงสุด เซอร์เบีย มาร่วมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมปิดตลาดนักเตะต่างชาติทันที

'มาดามแป้ง' สนใจลงชิงตำแหน่งนายกฯ บอลไทย ขอคิดทบทวนดูอีกครั้ง

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่าตนกำลังมองถึงความไปเป็นได้ในการลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่จะมีการเลือกตั้งนายกฯ คนใหม่ในปี 2567 อย่างไรก็ตามต้องขอเก็บไปคิดทบทวนให้ดีเสียก่อน

'การท่าเรือ' เซ็นสัญญาพันธมิตร 'อวิสป้า' ทีมในเจลีก ผนึกกำลังยกระดับสโมสร

การท่าเรือ เอฟซี แถลงข่าวเซ็นสัญญาลงนามเป็นพันธมิตรกับ อวิสป้า ฟูกูโอกะ สโมสรในศึกเจลีก ญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการ พร้อมตั้งเป้ายกระดับสโมสรร่วมกัน ทั้งการแลกเปลี่ยนผู้เล่น รวมถึง แลกเปลี่ยนองค์ความรู้ เกี่ยวกับการจัดการในด้านต่าง ๆ ทั้งใน และ นอกสนาม