'โยเกิร์ต' ปลื้มคนดูอินหนัก ยกบท 'พิมพ์อัปสร' ร้ายสะบัด

ยกให้เป็นนางร้ายตัวแม่อีกคน สำหรับ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม  ที่ผู้จัดคนเก่ง เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย ดึงเล่นร้ายเบอร์ 10 ใส่เต็มไม่ยั้งกับบท พิมพ์อัปสร ในละครเรื่องปมเสน่หา ทางช่อง 3 ที่ต้องเล่นเป็นพี่สาวแสนดีชอบออกโรงแทนน้องสาว อย่าง พิมพ์ผกา (แพร์ พิชชาภา) แต่ที่จริงเธอเป็นงูพิษ!

“ขอบคุณที่ทุกคนเกลียดตัวละคร พิมพ์อัปสร นะคะ  เอาจริงๆ ตอนที่เราเล่นเราก็ไม่ได้คิดอะไรเล่นไปตามคาแรคเตอร์ของตัวละคร แต่พอเราออกมาเป็นคนดูเองเรารู้สึกว่าทำไมพิมพ์อัปสรใจร้ายขนาดนี้โดยเฉพาะตอนที่ต้องเล่นกับคุณพี่เฟิสท์  เดี๋ยวทุกคนจะรู้ว่าทำไมพิมพ์อัปสรถึงเป็นแบบนี้ เขาก็มีช่วงน่าสงสารเหมือนกันนะ ใครที่กำลังเดาทางอยู่ระวังพี่เมย์จะหลอกเอานะคะ หลังจากนี้ยังร้ายมากกว่านี้อีกค่ะจะมีฉากที่ทุกคนต้องร้องเฮ้ยขนาดนี้เลยเหรอ เอาอย่างนี้เลยเหรอ ก็ต้องรอลุ้นรอดูรอด่าละกันนะคะ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย