ผู้การปากน้ำ ตั้งชุดเฉพาะกิจไล่ล่า 'อาชีวะ' เปิดศึกสาดกระสุนปาระเบิดกลางถนน

25 ม.ค.2566 - จากกรณีที่มีกลุ่มนักเรียนสองฝ่าย อาวุธครบมือ ยกพวกไล่ทำร้ายกันกลางถนน ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวต่างพากันวิ่งหนีตายหลบกันจ้าละหวั่น ท่ามกลางเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว และ เสียงปืน จนหลายคนพากันหวาดผวากลัวถูกลูกหลง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นวัยรุ่น 2 ราย ถูกยิงเข้าที่ขาและแขน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบทั้งปลอกกระสุนปืน และระเบิดปิงปองทั้งที่ระเบิดแล้ว และยังไม่ระเบิด ตกเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นกลางถนนแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 24 มกราคม 2566

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถาม พล.ต.ต.ดร.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว. สมุทรปราการ ผ่านสายโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ยังจับตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้ มีเพียงฝ่ายสืบสวนของ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เชิญกลุ่มนักเรียนทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่ของโรงเรียนคู่ขัดแย้งที่เคยมีประวัติ มาสอบปากคำ และเก็บดีเอ็นเอ รวมถึงตรวจลายนิ้วมือแฝงและเขม่าดินปืน โดยมีการเรียกมาสอบแล้วเกือบ 20 ราย แต่ยังไม่พบความผิด ทำประวัติไว้รอผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญและอุกอาจ เบื้องต้นมอบหมายให้ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว. สมุทรปราการ ลงไปคุมทีมสืบสวนจัดชุดไล่ล่า ประกอบด้วย ฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ฝ่ายสืบสวนของกองกับกำการตำรวจภูธรจังหวัด และฝ่ายสืบสวนของ สภ.เมืองสมุทรปราการ แบ่งงานแต่ละฝ่ายทั้งไล่กล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุตามเส้นทางหลบหนี ซึ่งคาดว่าจะสามารถติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ในเร็ววันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟไหม้! ตลาดเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ ประกาศอพยพกลางดึก เจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ตลาดหน้าโครงการบ้านเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ 1 วัดศรีวารีน้อย

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว