คุกตลอดชีวิตนักเขียน‘วิธีฆ่าสามี’

นักเขียนหญิงชาวอเมริกันที่เขียนบทความเรื่อง "How to Murder Your Husband" ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตเมื่อวันจันทร์ ฐานยิงคู่สมรสถึงแก่ชีวิต แนนซี แครมป์ตัน โบรฟีวัย 71 ปี มีสิทธิยื่นขอทัณฑ์บนภายในระยะเวลา 25 ปี ตามที่ผู้พิพากษารัฐโอเรกอนแจ้งให้เธอทราบ

          การพิจารณาคดีนี้กินเวลานานหนึ่งเดือน จนทราบว่าเธอใช้ปืนกระบอกที่ซื้อมาจากอีเบย์ในการสังหารสามี โดยหวังได้เงินประกันชีวิตหลายแสนดอลลาร์สหรัฐ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ไม่พบอาวุธที่เธออ้างว่าหามาเพื่อศึกษาสำหรับเขียนนวนิยายเรื่องใหม่ ส่วนผู้ตายคือเชฟ แดเนียล โบรฟี ถูกพบนอนเสียชีวิตบนพื้นของห้องเรียนในสถาบันสอนทำอาหารที่ตอนนี้เลิกใช้งานแล้ว เขาถูกยิง 2 นัด ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่าภรรยาของเขาขับรถเข้ามาในพื้นที่นั้นในขณะนั้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราเด็ก 'น้องไข่มุก' นำชุดผีตาโขนไทยคว้ารางวัลยอดเยี่ยมระดับโลก

ถือเป็นเด็กอนาคตไกล สำหรับ “น้องไข่มุก” ด.ญ.พลอยชมพู แก้วกำพลกุล อายุ 10 ปี นักแสดงเด็กมากความสามารถ ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย อาทิ ซีรี่ย์ “ติณณ์เต็มใจ” ทาง ช่อง 3, ละคร “คนนี้ที่รอคอย” ทาง ช่อง 9 โมเดิร์นไนน์, ละคร “ธรรมนำชีวิต” ทาง ช่อง 3, ละคร “สูตรลับฉบับวังนาคี” บทลูกสาวคนเล็ก ทาง ช่อง 9 โมเดิร์นไนน์, MV เพลง กูรักเมิง, ปรปักษ์, ลูกโป่ง ของ “เก่ง ธชย” ฯลฯ

จำคุกตลอดชีวิต 3 ตำรวจอาร์เจนตินาคดีสังหารเด็กวัยรุ่น

ในการพิจารณาคดีที่ชาวอาร์เจนตินาเฝ้าติดตามอย่างจดจ่อเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นายถูกศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิตฐ

จำคุกตลอดชีวิต 3 โจ๋ชายแดนใต้ ลอบวางระเบิดป่วนกรุงหลายจุด ปี 62

ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีลอบวางระเบิดคดีดำอ.2913/2562 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 6 เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายลูไอ แซแง อายุ 27 ปี นายวิลดัน มะหา อายุ 33 ปี และนายมูฮัมหมัดอิลฮัม หรือแบลี สะอิ อายุ 31 ปี

'เมย์ อรวรรณ' นักเขียนนิยาย BL ไทยคนแรกที่มีงานแฟนไซน์ในญี่ปุ่น!

ถึงวันนี้คงไม่มีแฟนนิยายวายคนไหนที่จะไม่รู้จัก "คุณเมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล" นักเขียนดังที่ใช้นามปากกาว่า "MAME" รวมถึงเป็นผู้บริหารและผู้จัดซีรีส์ของ บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ที่ประสบความสำเร็จกับบทบาทนักเขียนนิยายวาย Boy Love (BL) อย่างมาก จนเป็นที่รู้จักในหลายประเทศ

งานเขียนของ 'อกาธา คริสตี' ต้องถูกปรับใหม่เพื่อเอาใจคนยุคใหม่?

อกาธา คริสตี (1890-1976) นับเป็นนักเขียนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของโลก เธอมีผลงานนวนิยายแนวอาชญากรรมจำนวนมาก แต่นวนิยายหลายเรื่องของเธอมี