จับมือปืนวัยรุ่นไลฟ์กราดยิงดับ4

มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย จากเหตุชายวัยรุ่นอายุ 19 ปี ต้องสงสัยว่าไลฟ์ระหว่างกราดยิงในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี

          รอยเตอร์รายงานว่า ซี.เจ.เดวิส หัวหน้าตำรวจเมมฟิส กล่าวระหว่างแถลงข่าวเมื่อเช้ามืดวันพฤหัสบดีตามเวลาในสหรัฐว่า เอเซเคียล เคลลี ถูกจับกุมตัวเมื่อวันพุธ หลังจากลั่นไกไปแล้วหลายครั้ง โดยการยิงอย่างน้อย 1 ครั้งที่เขาโพสต์บนเฟซบุ๊ก

          ก่อนหน้านั้นเมื่อวันพุธ ตำรวจเตือนประชาชนไม่ให้ออกนอกบ้านจนกว่าผู้ก่อเหตุจะถูกควบคุมตัวได้ หลังจากมีการแจ้งเตือนเกี่ยวกับบุคคลอันตรายที่พกพาอาวุธและเป็นผู้ลงมือก่อเหตุไล่ยิงประชาชนไปหลายราย

          ตำรวจกล่าวว่า เราได้รับรายงานว่าเขากำลังบันทึกการก่อเหตุของเขาทางเฟซบุ๊ก

          หนึ่งในวิดีโอสั้นที่โพสต์บนเฟซบุ๊ก แสดงภาพชายวัยรุ่นผิวสีคนหนึ่งเดินไปเดินมาพร้อมกับพูดขึ้นว่า “นี่เป็นเรื่องจริง” และสบถคำหยาบคายในขณะที่เขาเปิดประตูของร้านออโตโซน ก่อนลั่นกระสุนไป 2 นัด ใส่คนแรกที่เดินผ่านกล้อง

          มีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 3 รายในเหตุกราดยิง รวมถึงหญิงคนหนึ่งที่สถานีบริการน้ำมันบีพี, ชายคนหนึ่งที่ออโตโซน และผู้ที่ขับรถโตโยต้าเอสยูวีคันหนึ่งที่วัยรุ่นผู้ก่อเหตุถูกกล่าวหาว่าปล้นรถมา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

แฟนคลับเศร้า 'เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า' จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Thanes Sukawat ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า หรือ กฤษฏา ตันติเวชกุล ได้เสียชีวิตลงแล้ว

อาลัย! 'เบียร์ สรณัฐ' เสียชีวิตในวัย 37 ปี

ข่าวเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงหนุ่ม เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช วัย 37 ปี ที่ช่วงหลังได้ผันตัวไปเป็นนักดนตรี และโปรดิวเซอร์ ได้จากโลกนี้ไปแล้ว ด้วยอาการหัวใจวาย โดย อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงที่ผันตัวมาเล่นการเมือง ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าทราบข่าวเพราะแฟนของหนุ่มเบียร์ได้โพสต์ข้อความแจ้งไว้