จระเข้โผล่ในสวนสาธารณะที่นิวยอร์ก

เจ้าหน้าที่รัฐนิวยอร์กเผยว่าจับจระเข้น้ำจืดตัวหนึ่งที่อยู่ในอาการเซื่องซึมได้ภายในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งเมื่อวันจันทร์ คาดว่าเจ้าของเอามาปล่อยทิ้งไว้ห่างจากแหล่งที่อยู่อาศัยที่มีสภาพอากาศที่อบอุ่นกว่าที่เหมาะกับสัตว์ชนิดนี้ทางตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐ

เอเอฟพีรายงานว่า จระเข้ตัวดังกล่าวถูกพบในเช้าวันอาทิตย์ในพรอสเปกต์ปาร์ก ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวบรู๊กลิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออุณหภูมิในฤดูหนาวอยู่ที่ราว 10-15 องศาเซลเซียส ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

สวนสาธารณะพรอสเปกต์ปาร์กระบุว่า เจ้าหน้าที่อุทยานจับจระเข้ความยาวราว 4 ฟุต พบว่ามันมีอาการเซื่องซึมอย่างมาก และอาจช็อกกับอากาศเย็น พื้นที่สาธารณะเช่นนี้ไม่ใช่ที่ที่เหมาะสมสำหรับเอาสัตว์ต่างถิ่นมาปล่อยทิ้งไว้ นอกจากเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายแล้ว ยังอาจนำไปสู่การสูญพันธุ์ของสัตว์ในพื้นที่ได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ

ไทย-สหรัฐ-เกาหลี ผนึกกำลังซ้อมรบ ปฏิบัติการเข้ายึดหัวหาดฝ่ายตรงข้าม

ไทย-สหรัฐ-สาธารณรัฐเกาหลี ผนึกกำลังซ้อมรบ"ปฏิบัติการยุทธ์สะเทินน้ำสะเทินบก" หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของการฝึกอบร้าโกลด์ 2024 ขณะที่ผู้แทนสหรัฐฯ ขอบคุณไทยร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการฝึก และ คาดหวังเสริมสร้างความสัมพันธ์มิตรประเทศต่อเนื่อง

สหรัฐฯ กำลังเผชิญกับการเพิ่มขึ้นของ 'ซิฟิลิส' ในทารกแรกเกิด

ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อของสหรัฐฯ (CDC) แสดงความกังวลเกี่ยวกับจำนวนผู้ป่วยซิฟิลิสในทารกแรกเกิดที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในส

ชาวบ้านแตกตื่น พบจระเข้ ยาว 3 เมตร ในคลองย่านบางพลี จนท.จัดชุดออกล่าด่วน!

จากกรณี ที่มีชาวบ้านที่พักอาศัยริมคลองสำโรงถนนหลังหนามแดง อำเภอบางพลี สมุทรปาการ พบเห็น จระเข้ยาวกว่า 3 เมตร ลอยคอในคลอง