โรงเรียนในแอลเอปิดหลังพนักงานสไตรค์

นักเรียนกว่า 500,000 คน อดไปเรียนหนังสือเมื่อวันอังคาร หลังจากพนักงานในโรงเรียนจำนวนมากในนครลองแองเจลิสเริ่มหยุดงานประท้วงเป็นเวลา 3 วัน จากกรณีเรื่องค่าจ้าง

          เอเอฟพีรายงานว่า คนขับรถประจำทาง, พนักงานโรงอาหาร และผู้ช่วยด้านการศึกษาพิเศษ ซึ่งเป็นพนักงานของลอสแองเจลิสยูไนเต็ดสคูลดิสทริกต์ ที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ในสหรัฐ กำลังรวมตัวประท้วงกับสิ่งที่พวกเขาบอกว่าเป็นค่าจ้างสำหรับคนยากจน สมาชิกประมาณ 30,000 คน ของสหภาพยูไนเต็ดทีชเชอร์ส ลอสแองเจลิส จะไม่ข้ามเส้นที่พวกเขากำหนดไว้ และพวกเขาร่วมนัดหยุดงานด้วยเหตุนี้

          พนักงานบริการอินเตอร์เนชันแนลยูเนียนโลคอล 99 กล่าวว่า สมาชิกจำนวนมากมีรายได้เพียง 25,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อปี ระบุว่าการดูแลเอาใจใส่นักเรียนเป็นหนึ่งในสิ่งที่มีความหมายที่สุดในหลายๆ อาชีพ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราเด็ก 'น้องไข่มุก' นำชุดผีตาโขนไทยคว้ารางวัลยอดเยี่ยมระดับโลก

ถือเป็นเด็กอนาคตไกล สำหรับ “น้องไข่มุก” ด.ญ.พลอยชมพู แก้วกำพลกุล อายุ 10 ปี นักแสดงเด็กมากความสามารถ ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย อาทิ ซีรี่ย์ “ติณณ์เต็มใจ” ทาง ช่อง 3, ละคร “คนนี้ที่รอคอย” ทาง ช่อง 9 โมเดิร์นไนน์, ละคร “ธรรมนำชีวิต” ทาง ช่อง 3, ละคร “สูตรลับฉบับวังนาคี” บทลูกสาวคนเล็ก ทาง ช่อง 9 โมเดิร์นไนน์, MV เพลง กูรักเมิง, ปรปักษ์, ลูกโป่ง ของ “เก่ง ธชย” ฯลฯ

ตากอ่วม! ฝนถล่มดินสไลด์ทำถนนพัง ปิดโรงเรียน 3 วัน

เจ้าหน้าที่ได้ปิดถนนเส้นทาง ทางหลวง สาย 105 อ.ท่าสองยาง จ.ตาก - อ.สบเมย อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ระหว่างบ้านท่าสองยาง (บ้านแม่ตะวอ) หมู่ 1 กับบ้านแม่จวาง

'นพ.ยง' ชี้โควิดรอบนี้นักเรียนเป็นผู้ขยายเชื้อแต่ไม่ต้องกลัวถึงขั้นปิด รร.

'หมอยง' ชี้โควิด-19 รอบนี้ นักเรียนจะเป็นผู้ขยายโรค ถือเป็นเรื่องปกติในโรคทางเดินหายใจ แนะยอมรับความจริงควรมีมาตรการป้องกันและไม่ควรปิดโรงเรียน