หญิงท้องชาวปากีฯโดนตะปูตอกหัว หวังให้ได้ลูกชาย

แพทย์ชาวปากีสถานรายหนึ่งเปิดเผยกับเอเอฟพีเมื่อวันพุธว่า มีหญิงท้องคนหนึ่งมาหาหมอที่โรงพยาบาลเพื่อขอให้ช่วยดึงตะปูออกจากศีรษะ ถามไปถามมาได้ความว่า พ่อหมอรายหนึ่งตอกตะปูใส่หน้าผากของนางโดยอ้างว่าจะทำให้ลูกในท้องเกิดมาเป็นเพศชายแน่ๆ

เอเอฟพีรายงานเมื่อวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 ว่านายแพทย์ไฮเดอร์ ข่าน จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองเปชวาร์ในภาคตะวันตกเฉียงเหนือของปากีสถาน เปิดเผยว่า หญิงท้องคนนี้พยายามใช้คีมดึงตะปูออกจากศีรษะด้วยตนเอง แต่ไม่สำเร็จ

"เธอยังมีสติสัมปชัญญะ แต่เจ็บปวดอย่างมาก" หมอข่าน ซึ่งช่วยดึงตะปูออกจากศีรษะของคนไข้รายนี้กล่าว พร้อมกับเผยเพิ่มเติมว่า หญิงคนนี้มีลูกสาวแล้ว 3 คน และเด็กในครรภ์คนนี้ก็เป็นเพศหญิงอีก

ภาพจากการเอกซเรย์เผยให้เห็นตะปูยาว 5 เซนติเมตรฝังอยู่หน้าผากของเธอ แต่ไม่โดนสมอง นายแพทย์ข่านกล่าวว่า ต้องใช้ค้อนหรือวัตถุมีน้ำหนักจึงจะตอกตะปูเข้าศีรษะได้แบบนี้ โดยตอนแรกนั้น หญิงผู้นี้อ้างว่าเธอตอกตะปูใส่หัวตนเองตามคำแนะนำของหมอรักษาโรคด้วยความศรัทธา แต่ต่อมาเธอยอมรับว่าพ่อหมอคนนี้เป็นคนตอกตะปูใส่หัวเธอ

หมอรักษาโรคด้วยความศรัทธาที่แสวงหาประโยชน์ ซึ่งใช้วิธีปฏิบัติตามความเชื่อของลัทธิซูฟี มีอยู่ทั่วไปในปากีสถาน แม้ว่าจะไม่ได้รับความเห็นชอบจากอิสลามบางสายก็ตาม

ตำรวจเปชวาร์กำลังพยายามตามหาหญิงคนนี้ หวังสืบเสาะถึงตัวพ่อหมอคนนี้เพื่อสอบปากคำเขา อับบาส อาห์ซาน ผู้บังคับการตำรวจของเปชวาร์บอกกับเอเอฟพีว่า ตำรวจรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลแล้ว และคาดหวังว่าจะเจอตัวผู้หญิงในไม่ช้า และจะถึงตัวพ่อมดหมอผีรายนี้ได้โดยเร็ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่างภาพขอโทษ หลัง 'ใบเฟิร์น' แฉทริป #ปากีไม่ตรงปก ยอมรับละเลยหน้าที่

หลังจากนักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย โพสต์แฉพฤติกรรมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์แบบ Private photo trip แต่กลับไม่ค่อยถ่ายลูกทัวร์ เพราะมัวแต่ถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเอง (ถ่ายรูปรีวิวสินค้า) และถ่ายรูปให้กันเองอยู่ 2คน

เสียความรู้สึก! 'ใบเฟิร์น' โพสต์จองทัวร์แต่ไม่ตรงปก ช่างภาพหัวหมอถ่ายแต่งานตัวเอง

จองทัวร์ไปปากีสถานแบบ Private photo trip แต่นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย กลับต้องมาเสียความรู้สึกเมื่อรูปแบบทัวร์ไม่ตรงปกกลายเป็นการ Join trip แถมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์กลับสนใจแต่การถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเองจนลูกทัวร์บางคนได้ภาพแค่เพียง 2ภาพเท่านั้น โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เหตุการณ์ทั้งหมดลงในเพจ "Bivoyage - ใบบันทึกเดินทาง"