'วราวุธ' หนุน 'บิ๊กตู่' เสริมแผนป้องกทม.จม หวั่น10-20ปีน้ำทะเลหนุนสูง


5 ต.ค.65 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ในการประชุมครม.เป็นไปตามวาระงาน เพราะมีงานเยอะ โดยเฉพาะเรื่องน้ำท่วมที่ยกมาพูดในที่ประชุม ครม. ตนในฐานะ รมว.ทส. ได้เสริมความเห็นต่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในประเด็นที่เราต้องคิดพิจารณาว่าในอีก 10-20 ปีจากนี้ กรณีเกิดน้ำทะเลหนุนสูงจนน้ำเอ่อเข้ามาในเขตกทม. จะมีแนวทางป้องกันอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘วราวุธ’ รมว.พม. เยี่ยมชุมชนริมคลองเปรมประชากร ด้าน ‘พอช.’ เดินหน้าพัฒนาที่อยู่อาศัย-คุณภาพชีวิตแล้ว 17ชุมชน 1,699 ครัวเรือน

คลองเปรมประชากร/ ‘วราวุธ ศิลปอาชา’ รมว.พม.ลงพื้นที่เยี่ยมชาวชุมชนริมคลองเปรมประชากร โดยลงเรือบริเวณท่าเรือชั่วคราวสะพานสูง เขตบางซื่อ

รมว.พม.สะเทือนใจ สายการบินปฏิเสธคนพิการวีลแชร์ขึ้นเครื่อง จี้อธิบดีพก.จัดการ

'วราวุธ' สะเทือนใจ สายการบินปฏิเสธคนพิการวีลแชร์ขึ้นเครื่อง จี้ อธิบดี พก. ถกในคณะอนุกรรมการขจัดการเลือกปฏิบัติโดยไม่เป็นธรรมต่อคนพิการ โดยเร็ว

กระทรวง พม. จัดประชุมแก้ปัญหา “วิกฤตประชากร” ‘วราวุธ’ แนะเปลี่ยนวิธีคิดวิธีทำงาน ชวนทุกหน่วยงานแก้ปัญหาไปด้วยกัน

ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ / ‘วราวุธ’ รมว.พม. เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ "พัฒนาความมั่นคงครอบครัวไทย ผ่านพ้นภัยวิกฤตประชากร" เนื่องจากสังคมไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ