บริดจสโตน ตอกย้ำผู้นำตลาดยางรถยนต์ตัวจริง ต่อเนื่อง 10 ปีซ้อน

บริดจสโตน ตอกย้ำความเป็นที่สุดในการเป็นผู้นำตลาดยางรถยนต์ตัวจริง คว้ารางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย” ประเภทยางรถยนต์ หรือ “No.1 Brand Thailand 2020-2021” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ซึ่งเป็นผลจากการสํารวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วประเทศ

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย บัณฑิต จันทรคณา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดปฏิบัติการ รับรางวัลเกียรติยศ “แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย” ประเภทยางรถยนต์ หรือ “No.1 Brand Thailand 2020-2021” ซึ่งมาจากการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ โดยนิตยสาร Marketeer ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 สะท้อนภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของแบรนด์บริดจสโตนที่สามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างยาวนาน ด้วยเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นสู่การเป็นองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นด้านการเดินทางอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด “โซลูชั่นของทุกจุดหมายที่แตกต่าง หรือ Solutions for Your Journey”

บริดจสโตนมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจโดยให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางสำคัญ (Customer-Centric) ในการรับฟังความต้องการ ศึกษาพฤติกรรมและข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นผ่านนวัตกรรมที่มีส่วนช่วยในการแก้ไขปัญหา ตรงกับความต้องการและความพึงพอใจของผู้บริโภค จึงทำให้บริดจสโตนเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และเป็นอันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภคชาวไทย บริดจสโตนขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่น และมอบความไว้วางใจในแบรนด์บริดจสโตนเสมอมา ทั้งนี้ บริดจสโตนยังคงดำเนินพันธกิจเหล่านี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ ให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริงที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียล