ฟอร์ดส่งมอบเรนเจอร์ เจเนอชันใหม่ ให้ลูกค้าทั่วโลก

นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากการเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภคชาวไทย ทีมงานของเราทุกคนที่ฟอร์ดมีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบรถยนต์คุณภาพพร้อมประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมในการเป็นเจ้าของรถยนต์ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ให้กับสมาชิกใหม่ของครอบครัวฟอร์ดทุกท่าน

 

มร.วินโค้ ซาริค ผู้จัดการโรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง หรือเอฟทีเอ็ม กล่าวเสริม ในฐานะโรงงานต้นแบบที่ผลิตรถฟอร์ดเรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ พนักงานของเราทุกคนภูมิใจที่ได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ในการผลิตสุดยอดกระบะพันธุ์แกร่งคุณภาพระดับโลกที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย โดยทีมงานของเราทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อส่งมอบฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ที่ได้มาตรฐานมาพร้อมสมรรถนะอันเหนือชั้นให้กับลูกค้า

รถยนต์ฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ จะผลิตที่โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอร์ริ่ง (เอฟทีเอ็ม) และโรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย (เอเอที) ที่จังหวัดระยอง ซึ่งฟอร์ดได้ประกาศลงทุนเพิ่มกว่า 900 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 28,000 ล้านบาท เมื่อเดือนธันวาคม 2564 เพื่อยกระดับการผลิตเพื่อส่งมอบรถยนต์คุณภาพระดับโลก ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

 

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ได้รับการพัฒนาพัฒนาขึ้นมาจากการศึกษาข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าทั่วโลกให้เป็นรถคู่ใจของลูกค้าที่สามารถไว้วางใจได้ในทุกเส้นทางของชีวิต เป็นรถที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ขับขี่ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่แบบไม่มีขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การใช้ชีวิตกับครอบครัว หรือการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ให้ลูกค้าใช้ชีวิตแบบ ‘Live the Ranger Life’ ได้อย่างเต็มที่ที่สุด

 

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าโฉมใหม่ ไฟหน้าใหม่รูปตัว C ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ฟอร์ดมาพร้อมไฟหน้าแบบเมทริกซ์ แอลอีดี และบันไดเหยียบข้างกระบะท้ายบริเวณด้านหลังล้อหลัง มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 2 ตัวเลือก ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบคู่ 2.0 ลิตร หรือเทอร์โบเดี่ยว 2.0 ลิตร ทำงานคู่กับเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด โดยมีรุ่นที่เปิดให้จองและราคา ดังนี้ ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไวลด์แทรค มาพร้อมตัวเลือกภายนอก 6 สี ได้แก่ สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก, สีเทา เมทิออร์ เกรย์, สีดำ แอบโซลูท แบล็ก, สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล, สีเหลือง ลักซ์ เยลโลว์ และสีส้ม เซโดนา ออเรนจ์ ในราคาเริ่มต้นที่ 999,000 บาท ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสปอร์ต มาพร้อมตัวเลือกสีภายนอก 5 สี ได้แก่ สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก, สีเทา เมทิออร์ เกรย์, สีดำ แอบโซลูท แบล็ก, สีขาว อาร์กติก ไวท์ และสีส้ม เซโดนา ออเรนจ์ ในราคาเริ่มต้นที่ 929,000 บาท


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘MGC-ASIA’ เปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ XPENG และ ZEEKR

บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ประกาศความสำเร็จขยายระบบนิเวศทางธุรกิจ สู่ธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร

เรเว่ ต่อยอดความร่วมมือ BYD เดินหน้าก่อตั้งโรงงานประกอบรถ

กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินหน้าต่อยอดความแข็งแกร่งทางธุรกิจผ่าน ‘เรเว่ บัสแอนด์ทรัค’ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ BYD Commercial Vehicle