กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยาง แอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ด ยางเพื่อการขับขี่ที่นุ่มสบาย

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ด ใหม่ (Assurance ComfortTred) ยางในตระกูลแอสชัวแรนซ์ ที่เกิดมาเพื่อรองรับกลุ่มรถยนต์พรีเมียมในตลาดเอเชียแปซิฟิกโดยเฉพาะ มาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยโดยออกแบบลายดอกยางให้มีความละเอียดและประณีตสูงสุด เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคเป็นหลัก ยางรุ่นแอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ดจึงมอบนิยามใหม่แห่งประสบการณ์การขับขี่ที่สุนทรีเหนือระดับและหรูหรายิ่งขึ้นกว่าเดิมพร้อมความเงียบและความนุ่มนวลในทุกการเดินทาง

 

เทคโนโลยี ANX™ ช่วยให้ยางแอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ด มอบประสบการณ์การขับขี่บนท้องถนนที่นุ่มนวลและเงียบกว่าเดิม ด้วยชั้นยางสูตรพิเศษสุดล้ำของกู๊ดเยียร์ที่ดูดซับเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นจากการขับขี่  จึงสามารถลดเสียงล้อจากภายนอกขณะวิ่ง และด้วยลายของดอกยางที่ออกแบบให้มีร่องชิดกัน ช่วยลดเสียงที่เกิดจากแรงกดอัดของอากาศ ส่วนก้อนดอกยางขนาดเล็กจำนวนมากจะช่วยลดแรงกระแทก ส่งผลให้การเก็บเสียงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

นอกเหนือจากการขับขี่ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลและเงียบอย่างเหนือระดับแล้ว ยางแอสชัวแรนซ์ คอมฟอร์ทเทร็ด ยังให้ความปลอดภัยตลอดเส้นทาง  ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในการยึดเกาะบนถนนเปียกและระยะเบรกที่สั้นกว่า* สูตรเนื้อยางที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่โดดเด่นด้วยซิลิกาและเรซินที่มีปริมาณสูง เพื่อช่วยยกระดับการยึดเกาะเมื่อสัมผัสกับพื้นผิวถนนตลอดจนช่วยรีดน้ำออกจากหน้ายางได้ดียิ่งกว่าเดิม


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NEW MG CYBERSTER ถ่ายทอดเทคนิคการควบคุมรถอย่างปลอดภัย ก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้า

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ EVme เปิด Virtual Platform การขายรถยนต์ไฟฟ้ารูปแบบใหม่

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมกับ

NETA ร่วมสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในไทย ในงาน SUBCON Thailand 2024

NETA ร่วมสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในไทยในงานแสดงชิ้นส่วนอุตสาหกรรมระดับนานาชาติ SUBCON Thailand 2024

ปอร์เช่ เผยยอดขายไตรมาสแรกพุ่ง 23%

กรุงเทพมหานคร ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย