มาสด้าถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจของลูกค้าผ่านวิดีโอออนไลน์จากกิจกรรม Mazda Million Moments

มาสด้ายังคงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขให้กับลูกค้า โดยให้ความสำคัญกับการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนทุกช่วงของชีวิตให้ก้าวเดินไปด้วยกัน โดยเชิญลูกค้าเข้าร่วมผลิตร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านวิดีโอ 5 เรื่อง พร้อมนำเสนอในระบบออนไลน์ ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวโมเมนต์ความประทับใจของลูกค้าผู้ใช้งานจริงที่ได้รับการคัดเลือกจาก 100 เรื่องราวที่ลูกค้าส่งเข้าร่วมการประกวด ภายใต้กิจกรรม Mazda Million Moments เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์อันแสนวิเศษของลูกค้าที่เกิดความประทับใจจากการเป็นเจ้าของรถมาสด้า และเป็นส่วนหนึ่งของทุกช่วงเวลาแห่งความสุขและการใช้ชีวิต พร้อมสานต่อความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างแบรนด์มาสด้ากับลูกค้าให้กลายเป็นความผูกพันในระยะยาว โดยนำเสนอเรื่องราวความประทับใจเหล่านี้บนสื่อของ Mazda Thailand Official Channels Facebook, Instagram, Twitter, Line, YouTube และเว็บไซต์ www.mazda.co.th เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างลูกค้ากับแบรนด์คือหัวใจหลักที่มาสด้าให้ความสำคัญ เราจึงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในทุก touch point ให้ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขที่เลือกรถยนต์มาสด้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนชีวิตจนกลายเป็นความรักความผูกพันกันในระยะยาว ตามปณิธานที่เราตั้งมั่น คือ เราจะแสวงหาทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกค้าของเรามีความสุข All For Customer วันนี้ มาสด้าจึงได้ต่อยอดเป็นกิจกรรม Mazda Million Moments เพื่อให้ลูกค้าและแฟนๆ ได้แชร์ประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น  โดยเชิญชวนลูกค้ามาร่วมสร้างประวัติศาสตร์แชร์ภาพคู่กับรถมาสด้าจนเกิดความผูกพันระหว่างคนกับรถ พร้อมเล่าโมเมนต์ความประทับใจที่มีต่อรถมาสด้า ซึ่งทางมาสด้าได้ทำการคัดเลือก พร้อมเผยแพร่เรื่องราวจาก 100 โมเมนต์ความประทับใจเหล่านี้ไว้บนเว็บไซต์ www.mazda.co.th รวมถึงคัดเลือก 5 เรื่องราว และผลิตขึ้นอีกครั้งเพื่อถ่ายทอดลงในวิดีโอออนไลน์บนสื่อของ Mazda Thailand Official Channel

ในปี 2023 นี้ มาสด้าจึงได้นำ 5 เรื่องราวจากลูกค้า 5 ท่าน ที่ได้รับการคัดเลือกมาผลิตเป็นวิดีโอออนไลน์ Mazda Million Moments Testimonial Online VDO เพื่อบอกเล่าประสบการณ์จริงและความประทับใจของลูกค้าที่มีต่อรถมาสด้าคู่ใจของแต่ละคน ซึ่งลูกค้าเป็นผู้แสดงจริงและถ่ายทอดเรื่องราวจริงๆ ที่ได้จากประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า โดยจะเริ่มออกอากาศผ่านช่องทางออนไลน์

 

โปรดติดตามเรื่องราวความพิเศษที่เกิดขึ้นระหว่างลูกค้ากับรถยนต์คู่กายว่าแต่ละเรื่องจะถ่ายทอดความประทับใจและซาบซึ้งได้ขนาดไหน สามารถติดตามได้บนสื่อของ Mazda Thailand Official Channels อาทิ Facebook, Instagram, Twitter, Line, Youtube และเว็บไซต์ www.mazda.co.th ได้เผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล