NETA ขยายโชว์รูมต่อเนื่อง ตั้งเป้า 50 แห่ง ในปีนี้

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เดินหน้าแผนงานขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานอย่างต่อเนื่องรองรับการบริการลูกค้าทั่วประเทศ ตั้งเป้า 50 แห่งรองรับการส่งมอบ 10,000 คันในปีนี้NETA เปิดแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยในปีที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าคนไทย โดย NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car มียอดจองเข้ามาอย่างต่อเนื่องด้วยยอดจดทะเบียนรวม ณ เดือนเมษายนแล้วกว่า 3,000 คัน พร้อมเดินหน้าแผนงานเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายและการบริการลูกค้าด้วยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับเป้าหมายการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้ลูกค้าคนไทย 10,000 คัน ในปีนี้

มร. เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “นอกจากการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แล้ว การดูแลและบริการลูกค้าถือเป็นสิ่งที่ NETA ให้ความสำคัญเพราะถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค ปัจจุบัน NETA มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวม 27 แห่ง ครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ๆ ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อรองรับกับการเติบโตของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศเราจึงได้ปรับเป้าการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานจากแผนงานเดิมที่ 30 แห่งให้ได้มากถึง 50 แห่ง ภายในปีนี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ และให้คนไทยสามารถเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ของยานยนต์ไฟฟ้าของ NETA ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้รับความไว้วางใจจาก Sensu International (Thailand) Company Limited มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานของเราและพร้อมเติบโตไปด้วยกัน ด้วยการเปิดให้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ NETA ศรีนครินทร์-ศรีเอี่ยม ซึ่งเพียบพร้อมด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ เครื่องมืออุปกรณ์ที่ทันสมัย และมีพื้นที่สำหรับการดูแลลูกค้าแบบครบวงจร


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ ให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริงที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียล