ช้อปปี้ ควง โตโยต้า จัดหนักโปรโมชัน รับมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ช้อปส่งท้าย

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เฉลิมฉลองเดือนเกิดและทิ้งทวนดับเบิ้ลเดทสุดท้ายของปีสุดยิ่งใหญ่ เดินหน้าจับมือ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำตลาดรถยนต์ในประเทศไทย ที่มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศของยนตรกรรมควบคู่กับกลยุทธ์ทางการตลาดให้สอดรับกับวิถีนิวนอร์มัลส่งต่อความสุขทั่วกันให้นักช้อปชาวไทยผ่านกิจกรรมความบันเทิง โปรโมชันเด็ด ที่มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ช้อปส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็ม หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

พลาดไม่ได้กับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ และโปรโมชันเด็ดจากโตโยต้า ที่ปล่อยมาเซอร์ไพรส์นักช้อปออนไลน์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น แจกรางวัลใหญ่สุดเซอร์ไพรส์อย่าง รถยนต์ Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2.4AT และรถยนต์ Toyota Yaris รุ่น Sport Premium X (Two-Tone) พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-Urban ให้กับแฟน ๆ ช้อปปี้ในรายการพิเศษ “Shopee 12.12 Birthday Game Show” โชคหล่นทับรับล้าน ที่มาพร้อมกับความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่จากศิลปินดาราตัวท็อปแห่งวงการและเกมสุดมันส์ ในวันที่ 12 เดือน 12 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทาง CH7 และ Shopee Live ดูสนุก แจกสนั่น กับวาไรตี้คอนเท้นต์บน Shopee Live ที่มาพร้อมกับ Shopee Coins แฟน ๆ ช้อปปี้สามารถร่วมเต็มอิ่มไปกับความสนุกและสาระดี ๆ พร้อมมีสิทธิ์รับ 200 Shopee Coins จำนวน 40 รางวัล ในทุกสตรีมของโตโยต้าผ่าน Shopee Live ทั้ง 3 รายการ ได้แก่ รายการ Shopee Live กินแหลก ชวนเสาะหาของอร่อยสายคลีน ทั้งอาหารคาวและหวาน เอาใจสายรักสุขภาพ ในวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป รายการ Shopee Live Pro Horo กับอาจารย์ออย เจ้าของเพจ “ดวง 12 ราศี” ที่จะมาเผยความลับของตัวเลขบนทะเบียนรถสำหรับใครที่อยากดวงรุ่งเรื่องการค้าขาย ในวันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป รายการ Shopee Live Pro Horo สายมูห้ามพลาดกับอาจารย์ท็อป ศิวธัต ที่จะมาเผยราศีเสน่ห์แรง และแนะนำการเสริมเสน่ห์ด้วยวิธีต่าง ๆ ในวันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษมูลค่า 2,000 บาท สำหรับทั้งผู้ใช้งาน และผู้ขายชาวช้อปปี้ ที่ฝันอยากมีรถช่วงปีใหม่ ง่าย ๆ เพียงลงทะเบียนร่วมแคมเปญผ่าน Shopee Live ทั้ง 3 รายการ ก็มีสิทธิ์รับส่วนลดพิเศษมูลค่า 2,000 บาท ที่สามารถนำไปใช้ร่วมกับโปรโมชันอื่น ๆ จากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของโตโยต้าได้อีกด้วย ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์จะได้รับการยืนยันผ่านข้อความ SMS ของเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับช้อปปี้ โดยการใช้ส่วนลดดังกล่าว ลูกค้าจะต้องออกรถภายในวันที่ 10 มกราคม 2565 และรับมอบรถภายใน 31 มกราคม 2565 เท่านั้น


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ ให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริงที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียล