มาสด้าเซ็นต์สัญญาสนับสนุนสวาทแคทสู้ศึกไทยลีก 2

มาสด้ายังคงเชื่อมั่นในสปิริตความเป็นนักสู้ของทีม ประกาศหนุนสวาทแคทเพื่อลงสู้ศึกไทยลีก 2ฤดูกาล 2023-24 พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักที่ร่วมกันปลุกปั้นทีมด้วยกันมาตั้งแต่ต้นยังคงกลมเกลียวเหนียวแน่นร่วมกันสนับสนุนทีมต่อไป เพื่อให้ทีมกลับมาประสบความสำเร็จให้เร็วที่สุด โดยภายในงานมีแฟนๆ เดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ลั่นจบฤดูกาลนี้ต้องก้าวขึ้นสู่ไทยลีกอีกครั้ง

หลังจากที่มาสด้าเริ่มให้การส่งเสริมและสนับสนุนกีฬาฟุตบอลของประเทศไทย ด้วยการเข้ามาสนับสนุนทีมสวาทแคทมาตั้งแต่สมัยที่ยังเล่นอยู่ในไทยลีก 2 จนทีมสามารถก้าวขึ้นสู่ไทยลีกซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศในฐานะแชมป์ลีก รวมระยะเวลากว่า 11 ปี และโลดแล่นอยู่ในไทยลีกได้นานถึง 9 ปี แต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมในไทยลีกต่างขับเคี่ยวกันอย่างสนุกสุดมันส์มีลุ้นกันแทบทุกเกมส์โดยเฉพาะช่วงท้ายของฤดูกาล บรรดาทีมที่กำลังด้นรนหนีการตกชั้นต่างต้องการเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และสู้กันมันส์หยดจนแมตช์สุดท้าย ส่งผลให้ทีมสวาทแคทหล่นลงมาเล่นในไทยลีก 2 แต่ทั้งนี้ทางผู้บริหารสโมสรฯ ประกาศชัดเจนเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับบรรดาแฟนๆ แมวพิฆาตว่าปีนี้จะต้องกลับขึ้นสู่ไทยลีกให้ได้อีกครั้งทางด้านผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ด้วยการเข้ามาสนับสนุนฟุตบอลทีมสวาทแคท หรือ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อ 11 ปีที่แล้ว ส่งผลให้วงการฟุตบอลไทยคึกคักทันตาเห็น โดยเฉพาะจำนวนแฟนบอลที่หลั่งไหลเข้าชมการแข่งขัน วันนี้ทีมสวาทแคทยังคงครองสถิติอันดับหนึ่งที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในไทยลีก ที่สำคัญ มาสด้ายังคงให้การสนับสนุนทีมสวาทแคทอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา วันนี้ทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกันลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เพื่อก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศให้เร็วที่สุด ทุกคนต้องศรัทธาและเชื่อมั่นในสปิริตความเป็นนักสู้ของทีม ซึ่งมี DNA เช่นเดียวกับชาวมาสด้า เราไม่เคยยอมแพ้ต่ออุปสรรค เราเชื่อมั่นในสปิริตความเป็นนักสู้ เราฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มามากมายกว่า 100 ปี และอยู่เคียงข้างคนไทยมา 73 ปี และเราจะยังคงอยู่เคียงข้างคนไทยตลอดไป

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการต่อสัญญากับสโมสรในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยขับเคลื่อนวงการฟุตบอลของประเทศไทยสู่การพัฒนาและการยกระดับคุณภาพอย่างยั่งยืน ฟุตบอลเป็นเสมือนสะพานที่เชื่อมความสัมพันธ์อันดี ไม่ใช่เฉพาะกับชาวโคราชเท่านั้น แต่รวมไปถึงคนไทยทั่วทั้งประเทศ นับตั้งแต่เรามีแฟนบอลเข้าชมในสนามไม่ถึง 500 คน วันหนึ่งเราก็สร้างปรากฏการณ์ให้คนไทยทั้งประเทศได้ประจักษ์และจารึกในประวัติศาสตร์ ว่าเป็นทีมที่มีแฟนบอลเข้าชมสูงสุดในไทยลีก วันนี้ เราได้เปลี่ยนจากทีมเล็กๆ ในระดับท้องถิ่น ให้กลายเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ในระดับประเทศ สวาทแคทกับมาสด้า เราเดินเคียงข้างกันมาตลอด 11 ปี และเราจะยังคงเดินเคียงข้างกันตลอดไป แม้ในยามที่ทีมต้องการกำลังใจและสร้างความมุ่งมั่น

ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสรฯ กล่าวว่า ผมขอขอบคุณแฟนคลับสวาทแคท และคณะผู้บริหารทีมสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชุดใหม่ ที่เชิญผมให้มาเป็นประธานในการเปิดตัวสโมสรฯ ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023-24 ชูสโลแกน "START UP" กลับมาสู้ ก้าวสู่ไทยลีก ผมมั่นใจว่าฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ สวาทแคทต้องกลับขึ้นสู่ไทยลีก 1 ให้ได้อีกครั้ง เพราะวันนี้เรามีความพร้อมในด้านต่างๆ ทั้งการเตรียมทีม ตัวนักฟุตบอล ทีมงานสตาฟโค้ช และเหล่าผู้สนับสนุนของทีม ที่จะมาร่วมมือกันต่อสู้เพื่อบรรลุไปสู่เป้าหมายคือ ไทยลีก

พร้อมกันนี้ ภายในงานยังได้มีการเปิดตัวนักฟุตบอล “สวาทแคท” ที่มีความพร้อมอย่างเต็มเปี่ยมในการสู้ศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023-24 พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ภายใต้แบรนด์ไทย “VOLT” โดย บริษัท โวลท์ เอนเนอร์จี แวร์ จำกัด ซึ่งบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ชุดออกกำลังกายมาตราฐานระดับสากล ที่เข้ามาเป็นพันธมิตรกับสโมสรฯ ในปีนี้

สำหรับไทยลีก 2 มีทีมที่ร่วมการแข่งขันทั้งหมด 18 ทีม โดยนัดเปิดฤดูกาลทีมสวาทแคทจะต้อนรับการมาเยือนของทีมจันทบุรี ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ขอเชิญชวนแฟนบอลร่วมชมและเชียร์เจ้าแมวพิฆาต หรือ สวาทแคท พร้อมกัน


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล

มิตซูบิชิ แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ เสริมทัพสร้างความเติบโตต่อเนื่อง

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย