บาจาจเผยโฉม “Bajaj Pulsar NS 200” สปอร์ตสุดโฉบเฉี่ยว

“บาจาจ ออโต้” ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่อันดับ 3 ของโลก เผยโฉมรถจักรยานยนต์ Pulsar รุ่นอัปเกรดใหม่ที่ทั้งสปอร์ตและทรงพลัง ทั้งยังได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่ชื่นชอบการขับขี่ที่เร้าใจในทุกช่วงเวลาของการขับขี่ประจำวัน

Pulsar NS มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น 200CC และรุ่น 160CC โดยมาพร้อมกับสีแบบทูโทนใหม่ 3 เฉดสี ได้แก่ สีดำ Graphic Black, สีขาว Mirage White และสีแดง Wild Red ที่ดูโดดเด่นและแตกต่างไปจากรถจักรยานยนต์รุ่นอื่นๆ Pulsar NS200 มาพร้อมขุมพลังของเครื่องยนต์ DST-i ขนาด 199.5 ซีซีพร้อมหัวเทียนแบบทริปเปิลเครื่องแรกของโลก ที่ออกแบบมาเพื่อการขับขี่ที่หลากหลาย ให้ทั้งสมรรถนะและความเร็วที่ยอดเยี่ยม โดยเครื่องยนต์รุ่นนี้มอบสมรรถนะ 24.5 แรงม้าและแรงบิด 18.6 นิวตันเมตร Pulsar NS200 ยังมาพร้อมดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (anti-locking braking system) รถจักรยานยนต์คันนี้มีน้ำหนัก 154 กิโลกรัม และมีความจุถังน้ำมัน 12 ลิตร

โทชิโร่ อุเอโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วรูม จำกัด กล่าวว่า “รถจักรยานยนต์ Pulsar NS เป็นรถจักรยานยนต์ที่มียอดขายสูงสุดของแบรนด์บาจาจ และเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เราจึงได้เปิดตัว Pulsar NS ในเฉดสีใหม่ล่าสุด ด้วยแรงบันดาลใจจากโลกของกีฬาสุดแอคทีฟที่ให้รายละเอียดของความแรง ความคล่องตัว และรูปลักษณ์ที่มีความโดดเด่น ซึ่งเป็นคุณลักษณะของรถจักรยานยนต์รุ่น Pulsar NS ซึ่งเรามั่นใจว่า นักบิดชาวไทยจะสนุกและตื่นเต้นไปกับการได้ขับขี่รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่นี้ในทุกๆ วัน Bajaj Pulsar NS200 วางจำหน่ายในราคา 83,800 บาท ส่วน Pulsar NS160 วางจำหน่ายในราคา 73,000 บาท


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ ให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริงที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียล