โตโยต้า และไอโออิ ร่วมฉลอง PHYD “ขับดี ลดให้”

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และด้วยความร่วมมือของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าฯ ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นผลิตภัณฑ์ประกันภัยรูปแบบใหม่ ภายใต้ประกันภัยชั้น 1 Toyota CARE T-Connect Telematics “ขับดี ลดให้” (Pay How You Drive หรือ PHYD) ในการก้าวเข้าสู่ 100,000 กรมธรรม์ ตอกย้ำความเชื่อมั่นจากลูกค้าทั่วประเทศ สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อส่งเสริมการขับขี่รถยนต์อย่างปลอดภัย สร้างสังคมคนขับรถดี พร้อมช่วยลดค่าใช้จ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์

นับจากปี 2561 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้จับมือกับ บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) พัฒนา และแนะนำประกันภัยชั้น 1 Toyota CARE “ขับน้อย จ่ายน้อย” (Pay As You Drive หรือ PAYD) ที่มาพร้อม T-Connect Telematics ถือเป็นประกันภัยรายเเรกของไทยที่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับ และส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการให้บริการลูกค้า ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการประกันภัยที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าที่มีการขับขี่รถยนต์ในระยะทางสั้น หรือใช้งานน้อย และในปี 2563 ได้มีการพัฒนาไปอีกขั้นกับประกันภัยรูปแบบใหม่ เพื่อยกระดับประกันภัยให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิต และพฤติกรรมการขับขี่ ภายใต้ประกันภัยชั้น 1 Toyota CARE “ขับดี ลดให้” (Toyota Care PHYD - Pay How You Drive) โดยการวิเคราะห์ข้อมูล ระยะทางการใช้งาน และพฤติกรรมการขับขี่ของลูกค้า นำมาคำนวณคะแนนการขับขี่ พร้อมข้อแนะนำเพื่อปรับปรุงในการขับขี่อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นผ่านเทคโนโลยี T-Connect ใหม่ ลูกค้าสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายจากส่วนลด มั่นใจด้วยมาตรฐานงานซ่อมโตโยต้า ปลอดภัย และไร้กังวล รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “จากการร่วมมือกันระหว่างบริษัท โตโยต้าฯ และบริษัท ไอโออิฯ ในการวิเคราะห์ข้อมูลการใช้บริการ และพัฒนาระบบที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้าเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัย และการคำนวณส่วนลดเบี้ยประกัน เพื่อยกระดับประกันภัยให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตและพฤติกรรมการขับขี่ในชีวิตประจำวันของลูกค้า ภายใต้ประกันภัยรถยนต์ Toyota CARE “ขับดี ลดให้” (Toyota Care PHYD - Pay How You Drive) ในนามบริษัท โตโยต้าฯ ผมขอขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศที่มอบความไว้วางใจ ตลอดจนความเชื่อมั่นในการบริการของเรา จนได้รับการตอบรับสูงสุดจากลูกค้า จนกระทั่งบรรลุยอดขายมากกว่า 100,000 กรมธรรม์ภายในระยะเวลาเพียง 20 เดือนแรกหลังจากการเปิดตัว และที่สำคัญเราจะยังคงมุ่งมั่นในการขยายบริการต่าง ๆ รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์นี้ให้ดียิ่งขึ้น ในการส่งมอบการบริการที่คุ้มค่าและครอบคลุมให้ได้มากที่สุดเพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล