ฟอร์ดส่งแคมเปญ ‘ก่อนไปพักร้อน ฟอร์ดขอดูแล’ มอบส่วนลดบริการและอะไหล่สูงสุดถึง 20%

ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้ามอบความมั่นใจในการใช้รถให้กับลูกค้าตลอดช่วงเทศกาลวันหยุด ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญ ‘ก่อนไปพักร้อน ฟอร์ดขอดูแล’ คัดสรรข้อเสนอด้านบริการแบบครบครัน อาทิ ส่วนลดพิเศษชุดน้ำมันเครื่องสุดคุ้ม (Oil Save Pack) ส่วนลดโปรแกรมบำรุงรักษาตามระยะเมื่อแสดงเอกสารจากโปรแกรมประเมินค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการ (Service Price Calculator) มูลค่า 300 บาท ส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุดถึง 20% ข้อเสนอพิเศษ ซื้อยางรถยนต์ 3 เส้น แถมฟรี 1 เส้น และส่วนลดพิเศษสำหรับการเปลี่ยนผ้าเบรก หรือแบตเตอรี่ บริการตรวจเช็คสภาพรถทั่วไปฟรี 30 รายการ รวมถึงบริการรับและส่งมอบรถนอกสถานที่และหน่วยบริการเคลื่อนที่ Mobile Service เพียงนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2565

ฟอร์ดเน้นย้ำความมั่นใจในการส่งมอบการบริการและใส่ใจทุกการเดินทางของลูกค้าจึงได้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถประเมินค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะในแต่ละครั้งล่วงหน้าได้ทางเว็บไซต์: https://www.ford.co.th/owner/service-price-calculator/ เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการแต่ละครั้ง โดยตลอดช่วงระยะเวลาแคมเปญนี้ลูกค้าที่แสดงเอกสารจากโปรแกรมประเมินค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการจะได้รับส่วนลดพิเศษมูลค่า 300 บาท สำหรับโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ (SSP) หรือ โปรแกรมน้ำมันเครื่องสุดคุ้ม (OSP) ซึ่งส่วนลดพิเศษนี้ จะมอบให้กับลูกค้ารถฟอร์ดทุกรุ่น โดยไม่จำกัดระยะทาง

สำหรับลูกค้ารถยนต์ฟอร์ดที่มีอายุ 7 ปี ขึ้นไป หรือ มีระยะทางมากกว่า 150,000 กิโลเมตร ฟอร์ดยังมอบส่วนลดพิเศษสำหรับค่าอะไหล่ ของเหลว และค่าแรง (ไม่รวมรายการเช็กระยะ) ตามยอดค่าใช้จ่าย ได้แก่ ส่วนลด 15% เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย 10,000-75,000 บาท และส่วนลดพิเศษ 20% เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย 75,001 บาทขึ้นไป ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดของอะไหล่ที่ร่วมรายการได้ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศก่อนเข้ารับบริการ

ฟอร์ดยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น (ไม่จํากัดระยะทาง) เมื่อซื้อยางรถยนต์ 3 เส้นในรุ่นที่ร่วมรายการ แถมฟรี 1 เส้น และส่วนลด 2 ต่อ เมื่อเข้ารับบริการเปลี่ยนยาง ผ้าเบรก หรือแบตเตอรี่ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ดังนี้ ต่อที่ 1 ส่วนลด มูลค่า 200 บาท เมื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือ ผ้าเบรก ที่ศูนย์บริการ ต่อที่ 2 หากลูกค้าเปลี่ยนยางรถยนต์ 4 เส้น จะได้รับ ส่วนลดแบตเตอรี่ หรือ ผ้าเบรก เพิ่มอีก 200 บาท ทั้งนี้ ลูกค้าฟอร์ดที่ซื้อสินค้า หรือเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฟอร์ด เมื่อมียอดใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ สามารถเข้าร่วมแคมเปญผ่อน 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงศรีฯ ตามประเภทหน้าบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ ฟอร์ดยังมีบริการรับรถเข้าศูนย์บริการและส่งคืนถึงบ้าน โดยลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการฟอร์ดเพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการ ในวันนัดหมายพนักงานของผู้จำหน่ายจะเดินทางไปรับรถยนต์ของลูกค้ามาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ พร้อมบริการส่งมอบรถคืนถึงบ้าน หรือหน่วยบริการเคลื่อนที่ Mobile Service ซึ่งจะให้บริการตรวจสภาพเบื้องต้น เช่น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ เปลี่ยนแบตเตอรี่ เปลี่ยนใบปัดน้ำฝนหรือเปลี่ยนหลอดไฟ โดยรถที่เข้ารับบริการทุกคัน จะได้รับการทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ ให้ลูกค้าฟอร์ดมั่นใจในความปลอดภัยและการใช้บริการ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าครอบครัวฟอร์ด


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

'LPGA ฟอร์ด แชมเปียนชิพ 2024' เชียร์โปรสาวไทย ทรูวิชั่นส์ถ่ายสดเริ่ม29มี.ค.นี้

กอล์ฟรายการสำคัญของ แอลพีจีเอ ทัวร์ ระหว่างวันที่ 29 มีนาคมถึง 1 เมษายนนี้ กับรายการใหม่ล่าสุดที่เพิ่งถูกบรรจุให้เป็นรายการเก็บคะแนนสะสมในฤดูกาลนี้คือ ฟอร์ด แชมเปียนชิพ 2024 ร่วมเชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์นำโดย โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล และแพตตี้ - ปภังกร ธวัชธนกิจ

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ ให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริงที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียล