เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดกิจกรรม ORA ACADEMY 'Let’s get SUPER READY Talk & Trip”

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบความประทับใจให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จัดแคมเปญแรกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ ORA ACADEMY พาผู้บริโภคร่วมทำความรู้จักและเรียนรู้กับเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าและร่วมสัมผัสการขับขี่อัจฉริยะและไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตไปกับ ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจคนไทย ผ่านกิจกรรม ORA ACADEMY “Let’s get SUPER READY Talk & Trip”

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ในปีที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงสานต่อภารกิจในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทยที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (User-Centric) ผ่านการรับฟังเสียงผู้บริโภคและยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในหลากหลายรูปแบบมากขึ้นทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ควบคู่ไปกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพให้กับตลาดอย่างต่อเนื่อง เราจึงรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่กิจกรรม ORA ACADEMY “Let’s get SUPER READY Talk & Trip” สามารถช่วยสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับยานยนต์พลังงานไฟฟ้าพร้อมทั้งมอบความสุขและความสนุกสนานจากประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับให้กับผู้บริโภคที่ให้ความสนใจมาร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอัจฉริยะ รวมถึงทดสอบสมรรถนะของ ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการยานยนต์ไฟฟ้ามาโดยตลอดนับตั้งแต่การเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการสร้างเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศของยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยเพื่อมุ่งสู่การเป็นสังคมแห่งยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่สะอาดและปลอดภัยอย่างยั่งยืน เกรท วอลล์ มอเตอร์ และ ORA Good Cat จะไม่หยุดเดินหน้าสร้างความสุข ความสนุกสนาน และประสบการณ์รูปแบบใหม่เพื่อมอบความประทับใจให้กับลูกค้าและผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องผ่านหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นที่ GWM Experience Center, GWM Store และ GWM Partner Store รวมไปถึงช่องทางออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ทั้ง Facebook TikTok และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ รวมถึงใน GWM แอปพลิเคชันของเรา เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ลูกค้าและการสื่อสารระหว่างแบรนด์ของเรากับผู้ใช้ในรูปแบบ Online-to-Offline (O2O) แทนคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความไว้วางใจที่มีให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลอดมา

สำหรับกิจกรรมต่อที่หนึ่ง “Let’s get SUPER READY TALK” โดย ORA ACADEMY ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคที่ผ่านการคัดเลือกหลังจากร่วมสนุกลุ้นรับสิทธิ์ผ่าน GWM Application ได้มาร่วมพูดคุย สอบถาม และแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับเทคโนโลยีสุดล้ำของรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตได้อย่างสมบูรณ์แบบ เสมือนเป็น Mobility Gadget โดยมีทีมผู้บริหารและทีมวิศวกรยานยนต์จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้การต้อนรับและให้ข้อมูลอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยกิจกรรมเวิร์กช็อปเทคนิคถ่ายภาพกับช่างภาพมือฉมังซึ่งเคยร่วมงานกับศิลปินและคนดังมาแล้วมากมายอย่างคุณ FAAD 21day ที่มาเผยเคล็ดลับและเทคนิคการถ่ายภาพแนวไลฟ์สไตล์แบบไม่มีกั๊ก ณ GWM Experience Center ไอคอนสยาม

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินเครื่องความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 กับกิจกรรมต่อที่สอง ‘SUPER READY TRIP’ พาผู้บริโภคร่วมสนุกสนานไปกับการทดสอบสมรรถนะและสัมผัสเทคโนโลยีล้ำสมัยของ ORA Good Cat โดยออกเดินทางจาก GWM Partner Store แอทยูพาร์ค บางนา มุ่งหน้าสู่จังหวัดชลบุรี แวะเช็คอินพักผ่อนตามแหล่งแฮงก์เอาท์ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารสุดชิคของชาวโซเชียลอย่าง Sea Salt บางพระ คาเฟ่สีขาวสวยบนชายหาดส่วนตัวอย่าง Secret Beach Café & Bistro พร้อมร่วมภารกิจสนุกๆ สุดท้าทายมากมาย อาทิ Challenge the Future ทดลองฟีเจอร์จอดรถอัตโนมัติ การใช้ระบบสั่งงานด้วยเสียง หรือ ภารกิจถ่ายรูปกับ AR เจ้าแมวเหมียว Good Cat สุดล้ำ ทั้งยังได้เยี่ยมชม GWM Partner Store ซีเอซี ชลบุรีและชาร์จไฟฟ้าให้กับรถที่สถานีอัดประจุไฟฟ้าในเขตเมืองชลบุรี ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ร่วมกิจกรรม 2 คู่ ที่ชนะภารกิจตามที่กำหนดยังได้รับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นบัตรกำนัลที่พักโรงแรมห้าดาวสุดชิค วิรันดา รีสอร์ต พัทยา - เอ็มแกลเลอรี่ 1 คืน มูลค่า 5,000 บาท

ORA Good Cat เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกอันล้ำสมัยแต่แฝงไปด้วยความคลาสสิกเหนือกาลเวลาภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic ส่วนภายในได้รับการออกแบบอย่างประณีตภายใต้แนวคิด “Intelligent Cockpit with Exquisite Craftsmanship” อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีครบครัน ทั้งหน้าจอ Integrated Double Screen รวมไปถึงระบบกรองอากาศ CN95 ซึ่งสามารถลดปริมาณฝุ่น PM 2.5 และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ (Driver Assistance and Safety Systems) อย่างครบครัน อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (Adaptive Cruise Control) ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก (Auto Emergency Braking + Intersection) กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา เป็นต้น


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ ให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริงที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียล