ทำงาน ทำงาน ทำงาน

หายหน้า หายตาไปสักพักใหญ่ๆ สำหรับนักการเมืองอารมณ์ดี เดอะต่อ วัชระ กรรณิการ์ อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ส่วนหนึ่งเพราะไม่มีตำแหน่งแห่งหนทางการเมือง สปอร์ตไลต์เลยไม่ได้สาดส่องให้เฉิดฉาย แต่เพิ่งอัพเดตได้ความว่า ไม่ได้หายไปไหน ยังทำงานการเมืองอยู่ และไม่มีแนวคิดจะเลิกเล่น

กับอีกส่วนหนึ่งคือ ปลายปีที่ผ่านมา พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ป่วยออดๆ แอดๆ จนงอมพระราม ใช้ชีวิตในการรักษาตัวเป็นส่วนใหญ่

แต่ไมได้หนักหนาสาหัสอะไร แค่โรคภัยมันมาเยือนเหมือนเพื่อนเล่น หายจากโรคนี้ โรคอื่นเข้ามากวนใจอีก อะไรทำนองนั้น

ที่พีคกว่าชาวบ้าน ช่วงเคาต์ดาวน์เทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา คนอื่นไปเฉลิมฉลองนับถอยหลัง แต่เจ้าโควิด-19 ตัวร้าย ดันมาแทรกซึมอยู่ในร่างกาย เดอะต่อ จนได้แต่นั่งหงอยอยู่ในบ้าน

ขณะที่เรื่องอาหารการกิน เดอะต่อ ยังพิถีพิถันเหมือนเดิม รับประทานมังสวิรัติเป็นหลัก ตามประสาคนที่ต้องหันมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น หลังใช้ร่างกายมาหนักในช่วงชีวิตที่ผ่านมา

ได้ข่าวว่า หลังจากหายเจ็บไข้ได้ป่วย เดอะต่อ ตะลอนเดินสายไปไหว้ผู้ใหญ่ที่เคารพรักเนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ เจ้าประจำหนีไม่พ้น เดอะมาร์ค อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเจ้าตัวให้ความเคารพมาก อ.ปณิธาน วัฒนายากร อดีตโฆษกโทรโข่งรัฐบาล พล.อ.รณชัย​ มัญชุสุนทรกุล รองเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ 

ขณะที่เป้าหมายปีนี้ เดอะต่อ การันตี ไม่มีท้อ ยังคงเดินหน้าเล่นการเมืองต่อ ด้วยคอนเซปต์เพราะใจมันรัก ฝังอยู่ในดีเอ็นเอ เพียงแต่ต้องทำธุรกิจเพิ่มเติมสักหน่อย เพราะกำลังวังชาต้องมาจากการกินอิ่มท้องก่อน

เจ้าตัวบอก "ขอทำงาน ธุรกิจ ​ไปพร้อมๆ กัน ไว้เลี้ยงปากเลี้ยงท้องตัวเองไปด้วย ทำงานการเมืองอย่างเดียวไม่มีทางรวยครับถ้าไม่โกง"

ปีนี้ขอยึดคอนเซปต์ผู้ว่าฯ กทม. ทำงาน ทำงาน ทำงาน.

ฌ.เฌอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วันสบายๆ”

การเมืองช่วงนี้ร้อนแรงไม่แพ้กับอากาศจริงๆ เพราะนอกจากจะร้อนแล้วยังระอุไปทั่ว ทั้งประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้มีประกาศในราชกิจจานุเบกษา ถึงรายชื่อรัฐมนตรี ทั้งพ้นความเป็นรัฐมนตรีและแต่งตั้งรัฐมนตรี โดยมีชื่อที่คุ้นหน้าคุ้นตากันหลายชื่อ

นิ่งแบบนี้มีลุ้น

ช่วงตั้ง ครม.เศรษฐา 1 ใหม่ๆ หลายคนคาดการณ์ สมศักดิ์ เทพสุทิน คงนั่งเป็นรองนายกรัฐมนตรีอยู่ทำเนียบรัฐบาลไม่นาน เพราะถนัดงานกระทรวงมากกว่า

หนีแสงซะงั้น

ปกติไม่ใช่คนเดินหนีไมโครโฟน แต่เป็นประเภทวิ่งเข้าใส่ นักข่าวมีแรงถามแค่ไหน จะยืนตอบให้ทุกประเด็น สำหรับ สุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม

กองเชียร์ไม่เยอะ

กระแสข่าวเตรียมปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) เล่นเอารัฐมนตรีว้าวุ่นแล้ว ไม่พอยังลามไปถึงการยกเครื่อง การทำงานของทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีด้วย

ดาวรุ่งดวงใหม่

เปิดทำงานหลังสงกรานต์มา หลายพรรคการเมืองมีปฏิทินประชุมใหญ่สามัญพรรคตามที่กฎหมายกำหนด ล่าสุด พรรคไทยสร้างไทย เพิ่งประชุมไปเมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา

'เดินยังไม่หมด'

ช่วงนี้เป็นช่วงปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร พรรคการเมืองแต่ละพรรคก็เริ่มจะมีการประชุมใหญ่เป็นปกติ เพราะนอกจากจะทำหน้าที่ในสภาแล้ว นักการเมืองก็ต้องลงพื้นที่ด้วยเช่นกัน