'ส.ส.กุ๊ก' ภูมิใจไทย โพสต์แจ้งติดเชื้อโควิด-19 วอนคนใกล้ชิดกักตัว

ยศวัฒน์ มาไพศาลสิน’ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กยืนยันผลตรวจติดโควิด-19 วอนคนใกล้ชิดต้องกักตัวและสังเกตุอาการ

30 ม.ค. 2565 นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน ส.ส.กาญจนบุรี พรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กระบุว่า “ผลตรวจออกมาแล้วครับ สรุปว่าผลเป็นบวกติดโควิด-19 ครับ หากท่านใดใกล้ชิดกับผม ต้องกักตัวและสังเกตุอาการด้วยนะครับ ผมต้องกราบขออภัยกับทุกท่านด้วยนะครับ #ครอบครัวผมไม่ได้สัมผัสกับผมเลยครับ พ่อ แม่ และพี่ๆผม #นอนคนละบ้านกัน ผมกลับจากสภาก็ไม่ได้เจอใครเลยครับ นอกจากน้องที่ขับรถให้(ซึ่งก็มาตรวจพร้อมผมแต่ผลเป็นลบและผมก็ให้กักตัวแล้ว) จึงขอแจ้งให้ทุกท่านทราบครับ#แต่ผมยังทำงานทางโซเชียลได้นะครับหากท่านใดมีอะไรปรึกษาผมยินดีนะครับทางเฟซหรือทางไลน์ก็ได้อยู่นะครับ #นักรบย่อมมีบาดแผล #ขอพักรักษาตัวแพร๊บบบนึงนะครับ โรงพยาบาลมะการักษ์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

‘ภราดร‘ ย้ำ! คว่ำร่าง กม.คุ้มครองแรงงาน ฉบับ ‘เซีย ก้าวไกล‘ เหตุกระทบสิ่งแวดล้อมทางเศรษฐกิจ

นายภราดร ปริศนานันทกุล สส.อ่างทอง และโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรวานนี้ (6 มี.ค.) มีมติไม่รับหลักการร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) คุ้มครองแรงงาน ฉบับที่เสนอโดยนายเซีย จำปาทอง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกลว่า นาย

'ปธ.กกต.' ยันไม่ชักช้า แจงคืบหน้าคดียุบ 'ก้าวไกล-ภูมิใจไทย'

'ประธาน กกต.' แจงไม่ชักช้า พิจารณายุบพรรคก้าวไกล เร่งศึกษาคำวิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญฉบับสมบูรณ์ ส่วนคดียุบภูมิใจไทย ยังอยู่ในกรอบเวลา

'ธนกร' ขอบคุณ 'มท.1' สั่งล้างบางมาเฟียต่างชาติในภูเก็ต

'ธนกร' ขอบคุณ 'อนุทิน' สั่งกวาดล้างมาเฟียต่างชาติในภูเก็ต ฝาก มท.-ตร. เร่งสแกนพื้นที่ ตัดวงจรฟอกเงิน มั่นใจช่วยผู้ประกอบการไทยทำธุรกิจดีขึ้น หนุนท่องเที่ยวภาคใต้โตตามเป้า

'อนุทิน' นำลูกพรรคภท. ร่วมงานบวชลูกชาย ส.ส.กระบี่

ที่วัดราษฎร์รังสรรค์ ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ได้มีพิธีจัดงานอุปสมบทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี โดยเป็นงานบวชของ นายศุภัช ตั้งมั่น