สดุดี 'ด.ต.อนันต์ มีแสง' ถูกยิงดับเหตุปิดล้อมปะทะเดือดเขาชัยสน วิสามัญโจร 1 ราย

10 มี.ค.2565 - เพจเฟซบุ๊ก ตำรวจสอบสวนกลาง โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า สดุดีตำรวจกล้า จากเหตุยิงปะทะคนร้าย ที่แยกไฟแดงเขาชัยสน จ.พัทลุง จากเหตุปะทะกันระหว่างเข้าปิดล้อมจับกุมคนร้าย ที่ ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ในวันที่ 9 มีนาคม 2565 ซึ่งทางคนร้ายได้ขับรถหลบหนี และใช้อาวุธปืนยิงปะทะกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งผลทำให้ ด.ต.อนันต์ มีแสง ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป. เสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ และ ด.ต.ชัชชัย พันธอู ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป. ได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งในส่วนของคนร้าย ทางเจ้าหน้าที่สามารถวิสามัญฆาตกรรมคนร้ายได้ 1 คน คือ นายวัชระฯ และในส่วนของคนร้ายที่ยังคงหลบหนีการจับกุมอยู่ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังลงพื้นที่ เร่งติดตามจับกุมตัวมาให้ได้โดยเร็ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบสาวใหญ่หนีหมายจับ 19 ปี อีก 5 เดือนหมดอายุ ไม่รอดคดีครอบครองยาเสพติด

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก สส.ฯ , พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1ฯ, พ.ต.ท.พีรบูรณ์ แก้วดู รอง ผกก.สส.1ฯ , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์

สกัดจับยาบ้าล็อตใหญ่ ชายแดนภาคเหนือ

พล.อ.นฤทธิ์ ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด สารตั้งต้นและเคมีภัณฑ์ ชายแดนภาคเหนือ หรือ นบ.ยส.35 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานการสกัดกั้นยาเสพติด

'นิด้าโพล' ชี้ คนไทย ไม่เห็นด้วยนโยบาย ยาบ้า 5 เม็ด

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ยาบ้า 5 เม็ด กับผู้เสพ คือ ผู้ป่วย” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง