'เด็กช่าง' ร้องสื่อหวั่นไม่ปลอดภัย หลังถูกรุมทำร้ายขณะยืนกดเงิน

เด็กช่างร้องสื่อ  หลังถูกกลุ่มชายวัยรุ่นรุมทำร้ายระหว่างยืนกดเงินหน้าตู้เอทีเอ็ม ยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เชื่อปมเรื่องขัดแย้งต่างสถาบัน หวั่นไม่ปลอดภัย วอนตำรวจเร่งหาตัวคนร้าย

13 มี.ค.2565 – นายณัฐวัฒน์ เพ็งจันทร์ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.2 สาขาช่างไฟฟ้า วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ นำภาพคลิปกล้องวงจรปิด เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว เพื่อให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน ที่เข้ามารุมทำร้ายตนเอง ขณะกำลังยืนกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ปากซอยบางโปรง ซอย 2 ต.บางโปรง อ.เมืองสมุทรปราการ โดยเหตุเกิดช่วงประมาณเที่ยงคืนวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา 

นายณัฐวัฒน์ ระบุว่า   ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก ซึ่งอยู่ภายในซอยบางโปรง 2  เพื่อมากดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็ม แต่ระหว่างยืนกดเงินที่ตู้ จู่ ๆ ได้มีชายวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาสองคัน เข้ามาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่วัยรุ่นสองคนจะเข้ามากระชากคอเสื้อตนเองและถามว่า เรียนที่ไหน ตนเองตอบไปว่าเรียนจบแล้ว แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ยอมฟังเข้ามาชกต่อยตนเองพร้อมกับใช้เท้าเตะจนปากแตกใบหน้าเขียวช้ำ

นายณํฐวัฒน์ กล่าวว่า  ทั้งนี้หนึ่งในผู้ก่อเหตุยังได้ชักมีดออกมาจี้บังคับเอาแหวนรุ่นและหมวก ที่ตนเองสวมใส่อยู่ติดมือไปด้วย ตนเองเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากฝ่ายตรงข้ามมีอาวุธ จึงไม่ได้ตอบโต้ หลังก่อเหตุทั้งหมดได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

นายณัฐวัฒน์ กล่าวด้วยว่า จนรุ่งเช้าตนเองจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยเนื่องจากกลุ่มที่ก่อเหตุยังไม่ถูกจับกุม จึงนำภาพวงจรปิดเข้าร้องกับผู้สื่อข่าว เพื่อเร่งให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว ทั้งนี้ตนเองยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่อง และรู้จักกับกลุ่มที่ก่อเหตุมาก่อน แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นนักเรียนคู่อริขัดแย้งต่างสถาบัน. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง