จับ 2 เอเย่นต์ค้ายา ปลอมเป็นไลน์แมนตบตาตำรวจ ส่งยาบ้า-ยาอี-ไอซ์

14 มี.ค.2565-พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก, พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส. บช.น.  ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายเนติ  (สงวนนามสกุล)อายุ 22 ปี และนายเรวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ในความผิดฐาน “ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์ ,ยาบ้า ,ยาอี เพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีน) เพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลางยาไอซ์  3 กิโลกรัม ,ยาบ้า จำนวน 34,000 เม็ด, ยาอี จำนวน 300 เม็ด, คีตามีน จำนวน 1.197 กิโลกรัม รถจักรยานยนต์ 3 คันและอื่นๆรวม 11 รายการ

พล.ต.ท.สำราญ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายเนติ และนายเรวัฒน์ จะนัดกับลูกค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์เพื่อนำยาเสพติดดังกล่าวไปส่งให้ โดยมีการแฝงตัวเป็นพนักงานไลน์แมน โดยมีกล่องเก็บพัสดุไลน์แมนอยู่ด้านหลังยานพาหนะที่ใช้ส่งยาเสพติด ทำการนัดส่งยาเสพติดให้ลูกค้าในจุดนัดรับที่ลับตาผู้คน สารภาพว่าได้เริ่มรับและส่งยาเสพติดมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 2564 จนถึงปัจจุบัน โดยจะได้รับค่าจ้างรวมเฉลี่ยต่อเดือนประมาณ 50,000 บาท และทุกครั้งที่ได้รับยาเสพติดก็จะนำไปเก็บไว้ที่บ้านชอยเพชรเกษม 4 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ

โดยเจ้าหน้าที่ กก.ดส.บช.น. ได้เข้าจับกุม นายเนติ  ที่หน้าบ้านเลขที่ 39/441 ม.11 ซอยเพชรเกษม 4 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ พบยาคีตามีน จำนวนประมาณ 15 กรัม ที่กระเป๋ากางเกงด้านซ้ายตัวที่สวมใส่ขณะถูกจับกุม สอบสวนรับว่ายังมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่อีกที่ จึงนำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจค้น พบของกลางหลายรายการและยังรับว่ากำลังมั่วสุมที่บ้านอีกหลังหนึ่ง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พบ นายเรวัฒน์ อายุ 21 ปี2.นายชาคร อายุ 25 ปี 3.นายวีรชัย อายุ 25 ปี 4.นายกิติพงศ์ อายุ 18 ปี 5.นายสิทธิชัย อายุ 20 ปี6.นายอนุซา อายุ 25 ปี 7.นายชานนท์ อายุ 23 ปี 8.นายเอกภพ อายุ 24 ปี 9.นายสิริวิชญ์ อายุ 25 ปีพร้อมพวกกำลังมั่วสุมกันอยู่ พร้อมยาโรฮิบนอล จำนวน 420 เม็ด(ฟลูไนตราชีแพม)

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “ร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุม ณ ที่ใดในสถานที่แออัดหรือกระทำการดังกล่าวอันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภทที่ 2 (ฟลูไนตราชีแพม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฎหมาย” จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

เปิดคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง' ออกจากราชการ ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 177/67

'เศรษฐา' ว่าไง 'บิ๊กโจ๊ก' ให้ถามนายกฯ เซ็นคำสั่งปลดออกจากราชการจริง-ไม่จริง?

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 12.10 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ให้ทุกหน่วยเร่งรัดผลตรวจแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ หากเกิดอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงเทศกสงกรานต์ ประจำปี 2567